HLV Incheon United đã theo dõi Công Phượng từ lâu - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Incheon United đã theo dõi Công Phượng từ lâu

Mới đây, nhận định về thương vụ chuyển nhượng của Công Phượng, truyền thông Hàn Quốc tiết lộ HLV Incheon United, Jorn Andersen đã theo dõi sát sao tiền đạo ĐT Việt Nam cách đây khá lâu.

Sau màn thể hiện ấn tượng tại AFF Suzuki Cup và Asian Cup, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã thu hút khá nhiều sự chú ý của các đội bóng quốc tế. Tiền đạo xứ Nghệ cũng lên tiếng xác nhận mong muốn được chuyển ra nước ngoài thi đấu.

Cách đây không lâu, CLB HAGL cho biết đã đồng ý để Công Phượng ra đi theo bản hợp đồng cho mượn và nhiều khả năng điểm đến của cầu thủ này sẽ là đội bóng đang chơi ở K.League, Incheon United.

 hlv incheon united da theo doi cong phuong tu lau hinh anh 1

Theo truyền thông Hàn Quốc, bản hợp đồng của Công Phượng không mang nhiều tính chất thương mại bởi đây là cái tên đã được HLV Incheon United, Jorn Andersen theo dõi khá kỹ lưỡng.

Cụ thể, tờ Naver khẳng định vị HLV người Na Uy này đã tỏ ra rất ấn tượng với màn trình diễn của Công Phượng trong màu áo ĐT Việt Nam ở chuyến tập huấn tại Hàn Quốc trước thềm AFF Suzuki Cup 2018.

Khi ấy, ở một trận đấu tập, ĐT Việt Nam đã trực tiếp đối đầu với Incheon United và để thua với tỷ số 1-2. Trước đó, HLV Jorn Andersen cũng từng có cơ hội được trực tiếp chứng kiến Công Phượng thi đấu. Ở một trận đấu giao hữu cuối năm 2016, ông từng cùng ĐT Triều Tiên để thua đậm ĐT Việt Nam 2-5.

Nguồn tin của tờ Naver nhận định sau khi chứng kiến màn thể hiện của Công Phượng tại Asian Cup 2019, HLV Jorn Andersen đã chính thức đề nghị Incheon United đưa ra lời đề nghị tới CLB HAGL.

Tag:  HLV Incheon United, Công Phượng, HLV Jorn Andersen, Incheon United, K.League, HAGL, bầu Đức, Hàn Quốc   

No comments

Powered by Blogger.