Công Phượng phải làm gì để được đá chính tại Incheon United? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Công Phượng phải làm gì để được đá chính tại Incheon United?

Công Phượng sẽ đối mặt với cuộc chiến khốc liệt để giành vị trí thi đấu trong đội hình chính thức khi Incheon sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng.

Khoác áo Incheon United, Công Phượng sẽ là cầu thủ thứ hai của Việt Nam khoác áo một CLB tại K League 1, giải đấu cao nhất của bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc. Tuy nhiên, không dễ để Phượng có thể tìm được cơ hội đá chính thường xuyên.

Trước nhất, phải thừa nhận Công Phượng là một cầu thủ đa năng. Anh có thể đá cánh, hộ công và trung phong. Nhưng cũng chính vì đa năng như vậy, anh sẽ phải đối đầu với... 9 đồng đội ở hàng công. 

Ở vai trò trung phong, cầu thủ từng ghi ba bàn ở Asian Cup 2019 gần như không có nhiều cơ hội khi "đối thủ" của anh sẽ là Stefan Mugosa, tiền đạo chủ lực của Incheon United (19 bàn/ 32 trận mùa rồi).

 cong phuong phai lam gi de duoc da chinh tai incheon united? hinh anh 1

Công Phượng đã ghi 12 bàn thắng ở V-League 2018

Chân sút người Montenegro đã ghi 16 bàn thắng ở mùa giải trước và các CLB ở Hàn Quốc lại đang ưa dùng các mẫu tiền đạo cắm cao lớn. Vì vậy, suất ra sân ở hai cánh sẽ là nơi phù hợp với Công Phượng.

Tại đây, anh sẽ phải "đối đầu" với Moon Chang-jin, Kim Seung-yong, Kim Dae-kyung, Lee Jun-seok, Kim Bo-seob, Heo Yong-joon và Nam Joon-jae. 

Trong số này, Nam Joon-jae chính là số 7 của Incheon United. Mùa giải trước, cầu thủ này đã ra sân 9 trận ở K League 1 và ghi được 2 bàn thắng và 2 kiến tạo.

 cong phuong phai lam gi de duoc da chinh tai incheon united? hinh anh 2

Moon Chang-jin là một trong hai cầu thủ được định giá trên 1 triệu Euro của Incheon và vừa mới gia nhập CLB. Kim Seung-yong là một trong các ngôi sao đang lên của đội bóng. Năm 2018, cựu binh 33 tuổi khoác áo Gangwon và được đánh giá khá cao bởi khả năng kiến tạo.

Dù có nhiều nhân tố ở vị trí tiền đạo cánh nhưng Incheon United rất hay xoay tua khi không ai được ra sân quá 20 trận mùa trước. Chi tiết này thực sự rất đáng để người yêu mến Công Phượng chú ý và đồng thời cảm thấy lạc quan trong dịp xuất ngoại lần thứ hai của thần tượng.

Tag:  Công Phượng, Công Phượng đá chính, Incheon United, ngôi sao chất lượng, cuộc chiến khốc liệt, đội hình chính   

No comments

Powered by Blogger.