Hé lộ nhân vật "đặc biệt" khuyên Công Phượng đến Incheon United - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Hé lộ nhân vật "đặc biệt" khuyên Công Phượng đến Incheon United

Tiền đạo Công Phượng tiết lộ sở dĩ anh quyết định gia nhập CLB Incheon United của Hàn Quốc là bởi từ những lời khuyên đầy bổ ích của đồng đội Xuân Trường.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức kí hợp đồng và có buổi lễ ra mắt hoành tráng tại CLB Incheon United hôm 14 tháng 2. Tại đội bóng mới, chân sút hàng đầu của ĐT Việt Nam sẽ khoác số áo 23.

Sau khi thi đấu thành công ở AFF Suzuki Cup 2018 và AFC Asian Cup 2019, Công Phượng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng của Thái Lan, Nhật Bản và Hàn Quốc.

 he lo nhan vat "dac biet" khuyen cong phuong den incheon united hinh anh 1

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong ngày ra mắt Incheo United.

Tuy nhiên cuối cùng tiền đạo của HAGL đã quyết định gia nhập Incheon United ở giải K-League Classic, đội bóng mà đồng đội Xuân Trường từng khoác áo trong năm đầu ra nước ngoài thi đấu.

Tiết lộ về lý do chọn Incheon United là điểm đến mới trong sự nghiệp, Công Phượng cho biết anh đã nhận được những lời khuyên bổ ích từ đồng đội Xuân Trường, trước khi đưa ra quyết định.

Công Phượng cho biết: “Trường nói với tôi rằng Incheon United là đội bóng tuyệt vời, tôi đã nghe nhiều về mọi thứ ở đây từ cậu ấy. Trường khuyên tôi nên lựa chọn Incheon vì đó sẽ là thách thức cho sự phát triển trong sự nghiệp của tôi”.

Chân sút hàng đầu của ĐT Việt Nam cũng tỏ ra rất tự tin trong lần xuất ngoại thứ hai và khẳng định muốn có được thành công trong sự nghiệp tại Hàn Quốc.

Anh chia sẻ: “Tôi rất vui khi được gia nhập Incheon United. K-League là một giải đấu khắc nghiệt nhưng tôi sẽ không ngại đối đầu với mọi đối thủ. Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để giới thiệu bóng đá Việt Nam ra với thế giới”.

Theo lịch thi đấu, CLB Incheon United sẽ mở màn mùa giải K-League Classic 2019 bằng trận tiếp đón Jeju United trên sân nhà vào ngày 2 tháng 3 tới.

Tag:  Công Phượng đến Incheon United, Công Phượng, Incheo United, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Hàn Quốc, Incheon United, HAGL, Xuân Trường   

No comments

Powered by Blogger.