Bất ngờ với mức phí chuyển nhượng của Đặng Văn Lâm trước AFF Cup 2018 - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Bất ngờ với mức phí chuyển nhượng của Đặng Văn Lâm trước AFF Cup 2018

Trong chia sẻ mới đây với báo giới Nga, người đại diện Andrey Grushin đã tiết lộ mức phí sốc mà Muangthong United có thể hỏi mua thủ môn Văn Lâm trước thềm AFF Cup 2018.

Thương vụ chuyển nhượng giữa Văn Lâm với CLB Muangthong United đã hoàn tất gần nửa tháng nay, song dẫu sao đây vẫn là bản hợp đồng gây được tiếng vang lớn trong khu vực Đông Nam Á.

Đội bóng xứ chùa Vàng đã dành sự quan tâm đặc biệt cho thủ môn 27 tuổi từ sau khi V.League 2018 kết thúc, thế nhưng họ vẫn chần chừ trong việc hỏi mua vì chưa tin 100% vào khả năng của Văn Lâm.

 bat ngo voi muc phi chuyen nhuong cua dang van lam truoc aff cup 2018 hinh anh 1

Muangthong United đã có thể mua Văn Lâm với mức phí chỉ 150.000 USD nếu họ quyết đoán hơn.

Chính sự lưỡng lự của đội bóng đại gia Thái Lan đã khiến họ phải trả giá đắt hơn gấp 3 lần sau khi Văn Lâm cùng đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Theo người đại diện Andrey Grushin, lẽ ra Muangthong United đã có thể sở hữu Lâm Tây với mức giá chỉ 150.000 USD sau khi kết thúc V.League 2018, tuy nhiên việc lãnh đạo đội bóng Thái Lan còn đắn đo khiến họ phải trả mức giá lên tới 500.000 USD sau màn trình diễn chói sáng của Văn Lâm ở AFF Cup.

Nhiều người còn nhận định, thậm chí nếu sau khi kết thúc giải vô địch Đông Nam Á Muangthong United vẫn chưa mua được thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam, thì mức giá của a sẽ còn cao gấp nhiều lần so với con số 500.000 USD sau kỳ Asian Cup 2019.

Dẫu sao thì thương vụ này cũng đều đem lại nhiều lợi ích cho đôi bên, Muangthong United có được một thủ môn đẳng cấp sau khi Kawin chuyển sang Bỉ thi đấu, còn với Văn Lâm, anh sẽ được trải nghiệm và nâng cao trình độ bản thân ở một giải đấu chuyên nghiệp như Thai-League trước khi tính đến các mục tiêu xa hơn.

Tag:  Đặng Văn Lâm, thủ thành Đặng Văn Lâm, AFF Cup 2018, người đại diện Andrey Grushin, ĐT Việt Nam, Muangthong United, Thai-League, Thái Lan   

No comments

Powered by Blogger.