Vì sao HLV Wenger nhiều lần từ chối dẫn dắt Real Madrid? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Vì sao HLV Wenger nhiều lần từ chối dẫn dắt Real Madrid?

HLV Arsene Wenger lên tiếng khẳng định rằng ông từng từ chối dẫn dắt Real Madrid trong quá khứ và không hề hối hận với quyết định này.

Khi còn tại vị ở Arsenal, giành được nhiều thành công với đội bóng thành London, Arsene Wenger là một trong những HLV được săn đón hàng đầu trên thế giới. "Giáo sư" người Pháp từng từ chối nhiều lời đề nghị hấp dẫn để ở lại phục vụ cho Arsenal, đưa đội bóng này lên đỉnh cao của bóng đá hơn 10 năm trước.

 vi sao hlv wenger nhieu lan tu choi dan dat real madrid? hinh anh 1

Chia sẻ về thông tin từ chối dẫn dắt Real Madrid, HLV Arsene Wenger cho biết: "Tôi đã từ chối Real Madrid nhiều hơn một lần. Tất nhiên mọi chuyện đã qua rất lâu rồi. Nhưng bạn có thể hỏi bất cứ HLV nào và họ chắc chắn đều quan tâm đến công việc ở CLB lớn nhất thế giới. Mọi người đều sẽ nói Real Madrid chính là CLB lớn nhất.

Tôi quyết định ở lại Arsenal vì dự án xây sân vận động mới của CLB. Tôi phải đảm bảo rằng mình sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này. Cho đến lúc này, tôi vẫn cảm thấy hài lòng với quyết định đó".

Có thể thấy, tình yêu mà "Giáo sư" người Pháp dành cho Arsenal là không gì có thể đo đếm được, ông sẵn sàng từ chối các lời đề nghị hậu hĩnh mà nhiều người phải mơ ước, để lại cùng Arsenal vượt qua khó khăn trong bối cảnh tài chính eo hẹp từ việc xây sân vận động Emirates.

Tag:  Giáo sư, Wenger, Giáo sư Wenger, Real Madrid, từ chối Real, không hề hối hận   

No comments

Powered by Blogger.