Công Phượng đã hoàn tất mọi thủ tục, sẽ sang Incheon trong hôm nay - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Công Phượng đã hoàn tất mọi thủ tục, sẽ sang Incheon trong hôm nay

Theo thông tin từ CLB Hoàng Anh Gia Lai, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã hoàn tất các thủ tục cần thiết để sang Hàn Quốc kiểm tra y tế vào hôm nay (13.2).

Những ngày qua thông tin về việc chuyển nhượng của Văn Lâm, Xuân Trường và Công Phượng đã gây sốt trong cộng đồng fan bóng đá Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc. Xuân Trường và Văn Lâm đang hòa nhập khá tốt tại đội bóng mới. 

Trong khi đó, sau một vài ngày chờ đợi, Công Phượng cũng đã hoàn tất các thủ tục để sang Hàn Quốc kiểm tra y tế. Theo thông tin từ CLB Hoàng Anh Gia Lai, tiền đạo sinh năm 1995 đã xin được visa và sẽ bay tới Hàn Quốc vào hôm nay (13.2). 

 cong phuong da hoan tat moi thu tuc, se sang incheon trong hom nay hinh anh 1

Dự kiến chàng tiền đạo tóc xù sẽ ra mắt đội bóng mới vào đúng ngày lễ tình nhân 14.2. Hơn nữa, lãnh đạo CLB Incheon United đã gửi lời mời đến HLV Park Hang-seo với mong muốn HLV trưởng ĐT Việt Nam có thể góp mặt tại buổi lễ này.

Thầy Park đang có kỳ nghỉ lễ cùng gia đình, ông hạn chế tiếp xúc với giới truyền thông cũng như rất ít tham dự sự kiện. Tuy vậy, với tình cảm thầy trò gắn bó giữa ông và Công Phượng, rất có thể chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đến động viên và khích lệ tinh thần cậu học trò cưng. Các tờ báo Hàn Quốc cũng đã cho rằng sự tác động của HLV Park đã tiếp thêm động lực để Công Phượng quyết định xuất ngoại lần 2 trong sự nghiệp. 

Incheon United FC xếp vị trí thứ 9 tại K.League Classic 2018. Công Phượng được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung hiệu quả cho hàng công của đội bóng này khi bước vào mùa giải 2019.

Tag:  Công Phượng, Incheon, hoàn tất thủ tục, Hoàng Anh Gia Lai, Hàn Quốc, kiểm tra y tế   

No comments

Powered by Blogger.