CLIP: M.U gục ngã ở Old Trafford bằng 2 "cú đấm" uy lực của PSG - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

CLIP: M.U gục ngã ở Old Trafford bằng 2 "cú đấm" uy lực của PSG

(Dân Việt) Thất bại 0-2 của M.U trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League là trận thua đầu tiên của Ole Solskjaer kể từ khi ông được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền.

Đội hình ra sân:

M.U: 1 David De Gea, 3 Eric Bailly, 2 Victor Lindelof, 23 Luke Shaw, 18 Ashley Young, 21 Ander Herrera, 31 Nemanja Matic, 6 Paul Pogba, 14 Jesse Lingard, 10 Marcus Rashford, 11 Anthony Martial

PSG: 1 Gianluigi Buffon, 4 Thilo Kehrer, 2 Thiago Silva, 3 Presnel Kimpembe, 14 Juan Bernat, 5 Marquinhos, 13 Dani Alves, 6 Marco Verratti, 23 Julian Draxler, 7 Kylian Mbappe-Lottin, 11 Angel di Maria

Cầu thủ ghi bàn: Kimpembe (53'), Mbappe (60').

 clip: pogba nhan the do, m.u guc nga truoc psg hinh anh 1

Với lợi thế sân nhà và phong độ đang thăng hoa, M.U nhập cuộc đầy tự tin khi tiếp đón PSG. HLV Ole Solskjaer vẫn giữ nguyên phong cách chơi tấn công, thậm chí ông còn chỉ đạo các học trò đẩy cao tốc độ ngay từ đầu. Lần lượt Rashford, Pogba và Young có những pha đi bóng tốt để gây sóng gió cho khung thành đối phương.

Tuy nhiên PSG cũng không phải dạng vừa, mặc dù đã mất Neymar và Cavani nhưng Di Maria và Mbappe cũng là những nhân tố cực kỳ lợi hại. Kỹ thuật và tốc độ đã giúp bộ đôi này của gã khồng lồ nước Pháp có nhiều tình huống đi bóng làm chao đảo cầu môn De Gea.

PSG càng chơi càng hay và họ đã thể hiện được bản lĩnh trong hiệp 2. Ở phút 53, từ pha đá phạt của Di Maria, Kimpembe băng vào dứt điểm cắt mặt mở tỉ số trận đấu. Chưa đầy 7 phút sau, nhà ĐKVĐ Ligue 1 có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Lần này, vẫn là Di Maria kiến tạo để Mbappe đệm bóng cận thành.

Hai bàn thắng chóng vánh đã mang về cho PSG quá nhiều lợi thế. Họ chủ động co về bảo toàn trong khoảng thời gian còn lại, trong khi đó M.U bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ mặc dù dâng rất cao đội hình, thậm chí cuối trận, họ còn nhận thêm "quả đắng" khi Pogba bị trọng tài rút thẻ vàng thứ 2, truất quyền thi đấu. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Solskjaer gặp khó khăn trước trận lượt về trên sân Parc des Princes.

Video diễn biến chính trận đấu:

Tag:  Man Utd, Mbappe, PSG, Champions League, Solskjaer, Kimpembe, Old Trafford   

No comments

Powered by Blogger.