CLIP: Son Heung-Min tỏa sáng, Tottenham vùi dập Dortmund - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

CLIP: Son Heung-Min tỏa sáng, Tottenham vùi dập Dortmund

(Dân Việt) Trên sân nhà Wembley, Tottenham đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Dortmund 3-0, qua đó giành lợi thế cực lớn trước trận lượt về.

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris (GK); Aurier, Sanchez, Alderweireld, Vertonghen; Sissoko, Foyth, Winks; Eriksen; Moura, Son

Dortmund: Burki (GK); Hakimi, Toprak, Zagadou, Diallo; Witsel, Delaney; Sancho, Dahoud, Pulisic; Gotze

Cầu thủ ghi bàn: Heung-min (47'), Vertonghen (83'), Llorente (86)

 clip: son heung-min toa sang, tottenham vui dap dortmund hinh anh 1

Kết quả 3-0 nghiêng về Tottenham đã khiến nhiều người hâm mộ phải bất ngờ bởi Tottenham thiếu vắng những ngôi sao trụ cột như Dele Alli hay Harry Kane trên hàng công, trong khi Dortmund đang là đội dẫn đầu BXH Bundesliga.

Thực tế hiệp 1 của trận đấu diễn ra khá cân bằng với những pha ăn miếng trả miếng đến từ 2 đội nhưng hiệp 2 Tottenham đã tận dụng cơ hội tốt hơn để có được 3 bàn thắng. Ngay sau giờ nghỉ, Vertonghen có đường chuyền chéo cánh thuận lợi để Son Heung-min sút tung lưới đội bóng Đức.

Bàn thắng mở tỉ số giúp Spurs hưng phấn và chơi tấn công mạnh mẽ hơn trong khoảng thời gian còn lại. Dortmund phòng ngự rất hơ hênh ở thời điểm cuối trận và hậu quả họ đã để Vertonghen và Llorente lần lượt ghi bàn ở các phút 83 và 86.

Trong ít phút còn lại Dortmund vùng lên để gỡ gạc 1 bàn thắng sân khách nhưng bất thành. Hàng tiền vệ của Tottenham hoạt động rất hiệu quả để ngăn chặn tấn công từ xa. Chung cuộc Spurs giành chiến thắng 3-0, qua đó đặt 1 chân vào tứ kết Champions League.

Video diễn biến chính trận đấu:

Tag:  Dortmund, Tottenham, Heung-min, Vertonghen, Wembley, Champions Legaue, Vòng 1/8, Pochettino   

No comments

Powered by Blogger.