CLIP: Real Madrid hạ Ajax bằng tuyệt đỉnh phản công - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

CLIP: Real Madrid hạ Ajax bằng tuyệt đỉnh phản công

(Dân Việt) Chơi lép vế nhưng Real đã dạy Ajax một bài học về phòng ngự phản công. Benzema và Asensio là 2 cầu thủ lập công để mang về chiến thắng 2-1 cho nhà ĐKVĐ.

Đội hình thi đấu:

Ajax: Onana, Blind, Tagliafico, De Ligt, Schone, Ziyech, Van de Beek, Mazraoui, F. de Jong, Tadic, Neres

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Nacho, Ramos, Reguilon, Modric, Kroos, Casemiro, Benzema, Bale, Vinicius

Cầu thủ ghi bàn: Real Madrid: Benzema 60', Asensio 87' - Ajax: Ziyech 75'

 clip: real madrid ha ajax bang tuyet dinh phan cong hinh anh 1

Hành quân tới Hà Lan, HLV Santiago Solaria đã sử dụng đội hình rất mạnh nhằm tạo lợi thế trước trận lượt về. Kền kền trắng chơi tấn công ngay từ đầu nhưng Ajax cũng không hề đơn giản. Đội chủ nhà cũng sẵn sàng chơi đôi công sòng phẳng, vì thế trận đấu diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính.

Thậm chí, hiệp 1 là sự lép vế của Real Madrid nhưng các chân sút của Ajax vẫn chưa thể cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng. Nhưng hiệp 2 của trận đấu đã thay đổi cục diện khi Los Blancos chủ động chơi phòng ngự phản công nhanh và phát huy hiệu quả tối đa.

Phút 60 là một tình huống như vậy, Vinicius chuyền bóng thuận lợi để Benzema dứt điểm mở tỉ số cho Real. Chịu bàn thua, Ajax dồn lên tấn công mạnh mẽ hơn và họ có được bàn thắng quân bình ở phút 75. Người lập công cho đội bóng Hà Lan là Hakim Ziyech.

Trong khoảng thời gian còn lại, Real chủ động chơi thấp bởi tinh thần của Ajax đang lên rất cao. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì sao trẻ Asensio đã lên tiếng đúng lúc, ghi bàn ở phút 87, ấn định chiến thắng 2-1 cho nhà ĐKVĐ.

Video diễn biến chính của trận đấu:

Tag:  Real, Ajax, Benzema, Asensio, Champions League, Vòng 1/8; Santiago Solari   

No comments

Powered by Blogger.