HLV Favre thừa nhận điều bất ngờ khi Dortmund thua sấp mặt Tottenham? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Favre thừa nhận điều bất ngờ khi Dortmund thua sấp mặt Tottenham?

(Dân Việt) Sau thất bại nặng nề 0-3 của Borussia Dortmund trước Tottenham ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League, HLV Lucien Favre của đội bóng nước Đức đã chỉ ra nguyên nhân dẫn đến sự sụp đổ của các học trò.

Chơi trên sân khách, chịu nhiều áp lực trước một Tottenham có đẳng cấp và giàu quyết tâm, nhưng Dortmund đã có một hiệp đầu khá hay. Dortmund trong 45 phút đầu tiên đã đá ngang cơ với Tottenham và không tỏ ra lép vế. Theo thống kê, đội khách đã có 5 pha dứt điểm về khung thành của Hugo Lloris.

Tuy nhiên, gió đã đảo chiều ỏ hiệp hai. Tottenham gia tăng sức tấn công và ngay lập tức đạt hiệu quả. Phút 47, đón đường chuyền của Vertonghen, tiền đạo Son Heung-min đệm bóng chính xác, ghi bàn mở tỷ số cho Tottenham.

 hlv favre thua nhan dieu bat ngo khi dortmund thua sap mat tottenham? hinh anh 1

Dortmund không còn nhiều cơ hội đi tiếp sau khi thua đậm 0-3 ở lượt đi

Bàn thắng này khiến Tottenham hưng phấn hẳn lên trong khi Dortmund lại đánh mất sự bình tĩnh. Dortmund đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ và họ để lộ nhiều sơ hở trong phòng ngự. Ở cuối trận, Tottenham có thêm 2 bàn thắng do công Vertonghen và Llorente.

Thất bại 0-3 ở lượt đi, cơ hội đảo ngược tình thế để tranh vé vào tứ kết của Tottenham trở nên vô cùng khó khăn. Sau trận đấu, HLV Lucien Favre của Dortmund cho biết: "Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một, tất cả đều thấy rõ điều đó. Trong 45 phút đầu tiên chúng tôi có ít nhất 3 cơ hội rõ ràng còn họ không có một cơ hội nào cả. Tuy nhiên, Dortmund đã không thể tận dụng những cơ hội để ghi được bàn thắng. Thủ môn của họ đã chơi quá tốt ở trận này”.

Chỉ ra điểm nhấn dẫn tới sự thay đổi của trận đấu khiến Dortmund bị đánh bại, HLV Favre chia sẻ: “Ngay đầu hiệp 2 Dortmund phải nhận bàn thua, đó là bước ngoặt của trận đấu. Bàn thua nằm ngoài dự tính của chúng tôi. Sau đó Dortmund đã đẩy cao đội hình, đó là một canh bạc và rủi ro đã thuộc về chúng tôi. Đây là trận đấu mà Dortmund không nhận được sự ủng hộ từ may mắn, chúng tôi sẽ chơi nỗ lực ở trận lượt về”.

Tag:  Favre, Dortmund, Tottenham, Champions League, vòng knock-out, đội bóng nước Đức, thất bại nặng nề   

No comments

Powered by Blogger.