Kết quả, BXH bóng đá rạng sáng 11.2: Chelsea thảm bại khó tin, M.U lọt Top 4 - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Kết quả, BXH bóng đá rạng sáng 11.2: Chelsea thảm bại khó tin, M.U lọt Top 4

(Dân Việt) Trong chuyến làm khách tại Etihad, Chelsea đã thua thảm Man City với tỷ số không thể tin nổi (0-6). Trận thua thảm của The Blues giúp M.U chính thức lọt vào Top 4 Premier League.

Man City “nghiền nát” Chelsea

 ket qua, bxh bong da rang sang 11.2: chelsea tham bai kho tin, m.u lot top 4 hinh anh 1

Ở trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League, trên sân nhà Etihad, Man City đã đè bẹp Chelsea với tỷ số 6-0 nhờ hat-trick của Aguero, cú đúp của Sterling và 1 pha lập công của Gundogan. Trận đại thắng này giúp Man City đứng đầu BXH Premier League (Man City có cùng 65 điểm như Liverpool nhưng xếp trên nhờ chỉ số phụ và đá nhiều hơn The Kop một trận).

Ngược lại, trận thua thảm với tỷ số 0-6 trước Man City khiến Chelsea bị đánh bật khỏi Top 4 Premier League. Nhờ màn thảm sát của Man City trước Chelsea, M.U đã chính thức giành vị trí thứ 4 trên BXH từ tay The Blues sau vòng 26. Ở vòng này, “Quỷ đỏ” đã đè bẹp Fulham với tỷ số 3-0.

Ở một diễn biến đáng chú ý khác thuộc vòng 26 Premier League đêm qua, trên sân nhà Tottenham đã đánh bại Leicester với tỷ số 3-1 nhờ 3 bàn thắng của Sanchez, Eriksen và Son Heung-Min. Cầu thủ ghi bàn danh dự cho Leicester là Jamie Vardy.

 ket qua, bxh bong da rang sang 11.2: chelsea tham bai kho tin, m.u lot top 4 hinh anh 2

 ket qua, bxh bong da rang sang 11.2: chelsea tham bai kho tin, m.u lot top 4 hinh anh 3

Barcelona và Sevilla cùng bị cầm chân

 ket qua, bxh bong da rang sang 11.2: chelsea tham bai kho tin, m.u lot top 4 hinh anh 4

Hai trận đấu đáng chú ý nhất vòng 23 La Liga đêm qua rạng sáng nay là cuộc đọ sức giữa Barcelona -Bilbao và Sevilla - Eibar. Trong chuyến làm khách ở xứ Basque, Barcelona đã để hòa Bilbao với tỷ số 0-0 trong khi trên sân nhà, Sevilla đã có trận hòa 2-2 trước Eibar dù bị dẫn trước với tỷ số 0-2.

Tính cả trận hòa Bilbao, Barcelona đã để hòa 3 trận liên tiếp trên mọi mặt trận. Hai trận hòa liên tiếp tại La Liga khiến Barca bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với 2 đội bám đuổi là Real và Atletico trên BXH. Hiện tại đội bóng xứ Catalan vẫn đứng đầu bảng với 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Real.

 ket qua, bxh bong da rang sang 11.2: chelsea tham bai kho tin, m.u lot top 4 hinh anh 5

 ket qua, bxh bong da rang sang 11.2: chelsea tham bai kho tin, m.u lot top 4 hinh anh 6

Juventus và Milan ca khúc khải hoàn

 ket qua, bxh bong da rang sang 11.2: chelsea tham bai kho tin, m.u lot top 4 hinh anh 7

Trong chuyến làm khách Sassuolo ở vòng 23 Serie A, Juventus đã vượt qua đối thủ này với tỷ số 3-0 nhờ 3 bàn thắng của Khedira, Ronaldo và Can. Milan cũng có chiến thắng với tỷ số tương tự trước Cagliari nhờ pha đá phản lưới của Ceppitelli và 2 bàn thắng của 2 tân binh Lucas Paquetá và Krzysztof Piatek.

Chiến thắng trước Sassuolo cộng với việc Napoli bị Fiorentina cầm hòa (0-0) giúp Juventus đứng vững ở ngôi đầu BXH với 11 điểm nhiều hơn Napoli. Trong khi đó, Milan tiếp tục giữ vị trí thứ 4 trên BXH Serie A sau trận thắng Cagliari.

 ket qua, bxh bong da rang sang 11.2: chelsea tham bai kho tin, m.u lot top 4 hinh anh 8

 ket qua, bxh bong da rang sang 11.2: chelsea tham bai kho tin, m.u lot top 4 hinh anh 9

Bremen và Düsseldorf cùng thắng đậm

Ở diễn biến đáng chú ý nhất vòng 21 Bundesliga đêm qua, Bremen đã đè bẹp Augsburg với tỷ số 4-0. Trong khi đó Düsseldorf đánh bại Stuttgart với tỷ số 3-0. Một ngày trước đó Bayern Munich vượt qua Schalke với tỷ số 3-1 trong khi Dortmund chia điểm trong trận hòa 3-3 với Hoffenheim. Kết quả này giúp Bayern rút ngắn khoảng cách trên BXH với Dortmund xuống còn 5 điểm.

 ket qua, bxh bong da rang sang 11.2: chelsea tham bai kho tin, m.u lot top 4 hinh anh 10

 ket qua, bxh bong da rang sang 11.2: chelsea tham bai kho tin, m.u lot top 4 hinh anh 11

Lyon thua sốc, Monaco gây thất vọng

Ở vòng 24 Ligue 1, Lyon đã để thua Nice với tỷ số 0-1 dù cách đây 1 tuần từng gây sốc, đánh bại PSG. Tương tự Lyon, AS Monaco cũng gây thất vọng ở vòng này vì để hòa Montpellier với tỷ số 2-2 dù có bàn thắng dẫn trước nhưng bị gỡ hòa do để thủng lưới vào phút bù giờ. Kết quả này khiến Monaco chết gí ở khu vực rớt hạng.

 ket qua, bxh bong da rang sang 11.2: chelsea tham bai kho tin, m.u lot top 4 hinh anh 12

 ket qua, bxh bong da rang sang 11.2: chelsea tham bai kho tin, m.u lot top 4 hinh anh 13

Tag:  Premier League, La Liga, Ligue 1, Bundesliga, Serie A, Man City, Chelsea, Barcelona, Juventus, Milan, Ronaldo, Messi, Aguero   

No comments

Powered by Blogger.