CLB Viettel mất "bom tấn" Trọng Hoàng nửa mùa giải 2019 - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

CLB Viettel mất "bom tấn" Trọng Hoàng nửa mùa giải 2019

(Dân Việt) CLB Viettel xác nhận không thể sử dụng tân binh Trọng Hoàng trong nửa mùa giải 2019.

Trọng Hoàng vừa gây sốc, chuyển đến đầu quân cho CLB Viettel dù trước đó đã đạt được mọi thỏa thuận trở lại đầu quân cho SLNA sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Thanh Hóa. Trước đó, tuyển thủ Việt Nam này đã được đội bóng xứ Nghệ đăng ký cho V. League 2019, nhận số áo 27.

 clb viettel mat "bom tan" trong hoang nua mua giai 2019 hinh anh 1

Tuy nhiên, chuyển đến đầu quân cho CLB Viettel nhưng Trọng Hoàng phải ngồi chơi xơi nước nửa mùa 2019. Cụ thể, CLB Viettel xác nhận không thể đăng ký thi đấu cho cầu thủ 29 tuổi ở V.League 2019 vì thời hạn đăng ký hết hạn.

Vì CLB Viettel không kịp đăng ký thi đấu cho Trọng Hoàng nên hậu vệ kiêm tiền vệ này chỉ có thể thi đấu ở giai đoạn 2 V.League 2019. Đây là thiệt thòi không nhỏ với đội bóng quân đội.

Hôm nay Trọng Hoàng đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Viettel với mức lương không được tiết lộ. Trước đó, ngôi sao của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 đã luyện tập cùng CLB SLNA chuẩn bị cho V.League 2019 nhưng đã lật kèo, chuyển đến đội bóng quân đội.

Trước Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải cũng đã gia nhập CLB Viettel. Như vậy, đội bóng này sẽ có 2 trong số những hậu vệ xuất sắc nhất ĐT Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Tag:  Trọng Hoàng, CLB Viettel, V.League 2019, nghỉ giai đoạn lượt đi, không kịp đăng ký thi đấu, SLNA   

No comments

Powered by Blogger.