Lý do bất ngờ khiến Tiến Linh có thể vắng mặt trận tranh Siêu cúp - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Lý do bất ngờ khiến Tiến Linh có thể vắng mặt trận tranh Siêu cúp

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận tranh Siêu cúp quốc gia giữa Hà Nội FC và B.Bình Dương vì chấn thương.

"Vua phá lưới nội" của V.League 2018 nhiều khả năng không thể góp mặt cùng các đồng đội trong trận tranh Siêu Cúp với Hà Nội FC vào chiều nay (16.2).

Ngày hôm qua (15.2), thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã có buổi tập làm quen mặt cỏ SVĐ Hàng Đẫy. Theo quan sát, các cầu thủ đều tỏ ra hào hứng và quyết tâm giành chiến thắng để giúp B.Bình Dương có lần thứ năm giương cao chiếc cúp vô địch.

Tuy nhiên, tiền đạo Tiến Linh đã không thể tập luyện cùng các đồng đội do dính phải chấn thương khá nghiêm trọng. Được biết, tuyển thủ U23 Việt Nam rất có thể đã tái phát chấn thương đầu gối. 

 ly do bat ngo khien tien linh co the vang mat tran tranh sieu cup hinh anh 1

Tuyển thủ Nguyễn Tiến Linh là một trong những chân sút nhạy bén nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Ngoài Tiến Linh, đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến cũng không có sự phục vụ của đội trưởng Lê Tấn Tài vì chấn thương gót chân. Đây có thể xem là hai tổn thất nghiêm trọng của đội bóng đất Thủ trước thềm giờ G. 

Trận tranh Siêu Cúp bóng đá Quốc gia - Cúp THACO năm 2019 giữa Hà Nội FC và Bình Dương sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 16.2 trên sân Hàng Đẫy. 

Theo điều lệ, hai đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt cúp mà không đấu hiệp phụ. Đội chiến thắng sẽ được nhận cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng 300 triệu đồng. Đội thua cuộc được nhận 200 triệu đồng tiền thưởng.

Năm nay, lần đầu tiên Ban tổ chức quyết định bán vé trận tranh Siêu Cúp. Vé vào sân có 2 mệnh giá là 50.000 đồng (khán đài B) và 70.000 đồng (khán đài A).

Tag:  Tiến Linh, Siêu cúp quốc gia, Hà Nội FC, B.Bình Dương, Tiến Linh vắng mặt, Tiến Linh chấn thương   

No comments

Powered by Blogger.