Đấu “đại gia” Trung Quốc, Hà Nội FC nhận tin dữ về Bùi Tiến Dũng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Đấu “đại gia” Trung Quốc, Hà Nội FC nhận tin dữ về Bùi Tiến Dũng

(Dân Việt) Chấn thương ở tay khiến Bùi Tiến Dũng chưa thể ra mắt Hà Nội FC. Thậm chí theo thông tin mới nhất, thủ thành gốc Thanh Hóa sẽ phải bỏ lỡ cả trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 với B.Bình Dương lẫn trận play-off AFC Champions League với Shandong Luneng...

Cách đây không lâu, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã quyết định rời FLC Thanh Hóa theo dạng chuyển nhượng tự do để gia nhập CLB Hà Nội FC. Nhờ những thành công trong suốt hơn 1 năm qua cùng U23 Việt Nam lẫn Olympic Việt Nam, thủ thành gốc Thanh Hóa được kỳ vọng sẽ trở thành chốt chặn số 1 trong khung gỗ nhà ĐKVĐ V.League. Tuy nhiên, một chấn thương ở tay trong lúc tập luyện đã khiến anh chưa thể có trận ra mắt.

 dau “dai gia” trung quoc, ha noi fc nhan tin du ve bui tien dung hinh anh 1

Thủ thành Bùi Tiến Dũng chưa thể ra mắt Hà Nội FC.

Theo thông tin từ đội ngũ y tế Hà Nội FC, chấn thương của Bùi Tiến Dũng không quá nghiệm trọng, nhưng lãnh đạo đội bóng thủ đô không muốn mạo hiểm và yêu cầu không để thủ thành 22 tuổi này góp mặt trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019 với B.Bình Dương lẫn trận play-off AFC Champions League với Shandong Luneng. Dự kiến người sẽ bắt chính trong khung gỗ của Hà Nội FC trong 2 trận đấu tới sẽ có thể là Văn Công hoặc Minh Long.

Trận Siêu Cup Quốc gia 2019 sẽ diễn ra lúc 16h chiêu nay (16.2) trên sân Hàng Đẫy. Hà Nội FC được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà và có lực lượng chất lượng. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô chưa quên bài học mùa giải 2018, khi để Bình Dương giành Cup Quốc gia, giải đấu mà Hà Nội chưa từng đăng quang. Khi đó hai đội hoà nhau 3-3 ở lượt đi và 0-0 ở lượt về. Bình Dương lên ngôi nhờ luật bàn thắng sân khách.

Dù rất muốn phục hận, Hà NộiFC  sẽ không sử dụng lực lượng mạnh nhất cho trận đấu với Bình Dương. Chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Hội cho biết đội bóng cần tính toán nhân sự để có được lực lượng tốt cho trận đấu với Shandong Luneng. Nếu thắng trên đất Trung Quốc ngày 19.2, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ giành quyền góp mặt ở vòng bảng AFC Champions League.

Sau khi Hà Nội một mình một ngựa về đích tại V.League 2018, ông bầu Đỗ Quang Hiển muốn đội bóng tiến ra sân chơi châu lục. Bên cạnh việc giữ Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu... - những trụ cột nhận được nhiều lời mời từ các CLB nước ngoài, Hà Nội còn chi đậm, tậu thêm tiền đạo Omar, trung vệ Brendon và thủ môn Tiến Dũng. Bầu Hiển cũng đã thưởng cho Hà Nội hai tỷ sau chiến thắng trên đất Thái Lan và treo thưởng thêm bốn tỷ nếu hạ đại diện của Trung Quốc.

Tag:  Bùi Tiến Dũng, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hà Nội FC, đại gia Trung Quốc, Shandong Luneng, B.Bình Dường, Siêu cúp Quốc gia 2019, HLV Chu Đình Nghiêm   

No comments

Powered by Blogger.