Solskjaer bí mật ký hợp đồng mới với M.U ở địa điểm không ngờ - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Solskjaer bí mật ký hợp đồng mới với M.U ở địa điểm không ngờ

(Dân Việt) Theo báo chí Anh, HLV Solskjaer đã ký hợp đồng trở thành HLV chính thức của M.U.

Cụ thể, một số nguồn tin báo chí Anh điển hình là tờ The Sun cho biết, M.U đã quyết định bổ nhiệm hẳn Solskjaer làm HLV chính thức. Theo đó, không phải trong văn phòng của M.U mà Phó chủ tịch điều hành Woodward đã thông báo quyết định bổ nhiệm Solskjaer làm HLV trong cuộc gặp kéo dài 3 tiếng đồng hồ với nhà cầm quân Na Uy ở quán ăn Cibo, tại Hale, Cheshire (Manchester).

 solskjaer bi mat ky hop dong moi voi m.u o dia diem khong ngo hinh anh 1

HLV Solskjaer (sau) là khách hàng thường xuyên của quán Cibo

Trước cuộc gặp với Solskjaer ở nhà hàng Italia nổi tiếng Manchester nói trên, Woodward đã có cuộc gặp với lãnh đạo M.U. Trong cuộc gặp này, giới chóp bu đội chủ sân Old Trafford đã quyết định bổ nhiệm hẳn nhà cầm quân Na Uy làm HLV chính thức từ mùa 2019/20.

Cuộc gặp giữa Woodward và Solskjaer diễn ra vào ngày 6.2, thời điểm trước trận M.U đánh bại Fulham với tỷ số 3-0, nâng chuỗi trận bất bại lên con số 11. “Quỷ đỏ” vừa để thua PSG và đứng trước nguy cơ bị loại ngay ở Champions League nhưng điều này không ảnh hưởng đến quyết định chọn Solskjaer làm HLV chính thức của BLĐ đội chủ sân Old Trafford.

Theo báo chí Anh đặc biệt là tờ The Sun, BLĐ M.U sẽ chính thức thông báo bổ nhiệm hẳn Solskjaer làm HLV khi mùa 2018/19 kết thúc.

Tag:  Solskjaer, M.U, HLV chính thức, Phó chủ tịch điều hành Woodward, Old Trafford, Quỷ đỏ   

No comments

Powered by Blogger.