24 đội tranh tài tại giải đua thuyền buồm tranh cúp Vũng Tàu Marina 2019 - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

24 đội tranh tài tại giải đua thuyền buồm tranh cúp Vũng Tàu Marina 2019

(Dân Việt) Hàng ngàn người dân và du khách đã quy tụ về TP.Vũng Tàu để xem 24 đội với 48 vận động viên trong và ngoài nước tranh tài tại giải đua thuyền buồm truyền thống lần thứ 4 do tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) tổ chức.

 24 doi tranh tai tai giai dua thuyen buom tranh cup vung tau marina 2019 hinh anh 1

Hàng ngàn người dân, du khách đến xem giải đua thuyền buồm. Ảnh: P.T

Sáng 17.2, tại vịnh Vũng Tàu Marina, Sở Văn hóa - Thể thao tỉnh BR-VT tổ chức giải đua thuyền buồm BR-VT mở rộng năm 2019, tranh cúp Vũng Tàu Marina. Có tổng cộng 24 đội với 48 vận động viên trong và ngoài nước tham gia tranh tài.

 24 doi tranh tai tai giai dua thuyen buom tranh cup vung tau marina 2019 hinh anh 2

Các đội thuyền buồm đang tranh tài. Ảnh: P.T

Theo đó, có 3 bảng thi đấu vòng loại, các vận động viên sẽ thi đấu trên đoạn đường khoảng 3km theo hình số 8 trên vịnh Vũng Tàu Marina. Ban tổ chức chọn ra 12 đội vào vòng bán kết và 6 đội vào chung kết tranh giải nhất, nhì, ba.

 24 doi tranh tai tai giai dua thuyen buom tranh cup vung tau marina 2019 hinh anh 3

Các đội đua đang so kè trên đường đua. Ảnh: P.T

Đây là lần thứ 4, Vũng Tàu Marina được sự hỗ trợ của Sở Văn hóa - Thể thao tỉnh BR-VT tổ chức giải đua thuyền buồm, cũng là giải truyền thống hàng năm, với sự tham gia của các vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư trong và ngoài nước tham gia.

Ông Lê Văn Học, Giám đốc Vũng Tàu Marina nói cho biết: “Điểm mới trong năm nay là có cuộc thi nhiếp ảnh đẹp thu hút khoảng 50 nhiếp ảnh gia từ Đồng Nai, TP.HCM, Bình Thuận... tham gia. Các ảnh đạt giải cao sẽ được trưng bày trong cuộc đua thuyền buồm. Cuộc thi thuyền Kayak sẽ được tổ chức trong lúc chờ đợi, hay thời tiết thuận lợi, ít gió”.

Vận động viên Lê Văn Hạt của Công ty Alpha cho biết: “Các năm trước tôi chỉ đạt thành tích nhì và ba. Năm nay đội tôi sẽ quyết tâm lấy giải nhất”.

 24 doi tranh tai tai giai dua thuyen buom tranh cup vung tau marina 2019 hinh anh 4

Một đôi vận động viên nước ngoài đang thao tác tại giải đua. Ảnh: P.T

Nữ vận động viên Gabriela Matalova của đội Cộng hòa Sec cho biết, đội của cô có 4 thành viên trong một gia đình tham gia giải với quyết tâm cao nhất là giành được giải nhất.

Tag:  BR-VT, thuyền buồm, giải đua thuyền buồm, Vũng Tàu Marina, Vũng Tàu 2019, du lịch Vũng Tàu   

No comments

Powered by Blogger.