Xé lưới Valladolid tại La Liga, Messi lại lập thêm kỷ lục "siêu khủng" - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Xé lưới Valladolid tại La Liga, Messi lại lập thêm kỷ lục "siêu khủng"

Với bàn thắng vào lưới Valladolid ở trận cầu thuộc vòng 24 La Liga rạng sáng 17.2, Lionel Messi của Barca đã thiết lập kỷ lục ghi từ 30 bàn trở lên trong xuyên suốt 11 mùa bóng trên mọi đấu trường.

Ngôi sao người Argentina chuyển hóa thành công quả penalty do Gerard Pique mang về ở hiệp một để phá vỡ thế cân bằng mở tỷ số 1-0. Valladolid đã thi đấu cực kỳ khó chịu trong suốt 45 phút hiệp một với lối chơi áp sát khiến mọi chân sút bên phía Barca phải nản lòng vì không một lần dứt điểm thành công.

 xe luoi valladolid tai la liga, messi lai lap them ky luc "sieu khung" hinh anh 1

Tuy vậy, thành tích 30 bàn cũng chưa là gì ghê gớm nếu so với những mùa trước của Messi ghi cho Barca. Đỉnh điểm là mùa 2011-2012 khi mà M10 ghi đến 73 bàn tính trên mọi đấu trường, 38 bàn là thành tích khiêm tốn nhất vào mùa 2008-2009.

Hiện tại, mùa giải còn rất dài và khả năng Messi ghi thêm nhiều bàn thắng là hoàn toàn khả thi. Các pha lập công của Messi sẽ là điểm tựa để Barca mơ tới "cú ăn ba" trong mùa giải năm nay. Hiện tại, Barca đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, đã lọt vào bán kết Cúp Nhà vua (đã hoà Real Madrid 1-1 ở trận bán kết lượt đi) và sắp gặp Lyon tại vòng knock-out Champions League.

Tag:  La Liga, Valladolid, Messi, kỷ lục siêu khủng, 11 mùa bóng, 30 bàn trở lên   

No comments

Powered by Blogger.