Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Iraq ở đâu, trên kênh nào? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Iraq ở đâu, trên kênh nào?

(Dân Việt) 20h30 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào chiến dịch Asian Cup 2019 bằng trận gặp đối thủ rất mạnh là ĐT Iraq. Vậy trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào tại Việt Nam và NHM quan tâm có thể xem ở những đâu?

Phải tới khi Asian Cup nâng số đội tham dự lên 24, ĐT Việt Nam mới trở lại sân chơi số 1 châu Á sau lần tham dự duy nhất với tư cách nước đồng chủ nhà đăng cai (năm 2007). Còn Iraq thì sao? Họ đã có 8 lần tham dự VCK Asian Cup. Đặc biệt, ở 6 kì Asian Cup gần nhất, đội bóng Tây Á này đều góp mặt ít nhất ở tứ kết, thậm chí đã lên ngôi vô địch vào năm 2007 và vào bán kết ở giải đấu cách đây 4 năm.

 xem truc tiep tran viet nam vs iraq o dau, tren kenh nao? hinh anh 1

Việt Nam vs Iraq.

Xét kinh nghiệm và đẳng cấp, Iraq rõ ràng hơn hẳn ĐT Việt Nam. Họ không được xếp vào nhóm ứng viên vô địch hàng đầu nhưng luôn tiềm ẩn khả năng thách thức với bất cứ ông lớn nào.

Tham dự Asian Cup 2019, HLV Srecko Katanec không ngần ngại đặt mục tiêu ít nhất có mặt ở bán kết. Dù không nói ra nhưng đội bóng Tây Á này đang khát khao trở lại đỉnh cao châu lục sau 12 năm chờ đợi. Với tham vọng lớn, họ đã triệu tập gần như đầy đủ các nhân tố sáng giá nhất. Trong đó có 3 cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu là hậu vệ Frans Dhia Putros (Hobro), Ali Adnan (Atalanta), tiền vệ Osama Rashid (Santa Clara)…

Bên kia chiến tuyến, thầy trò Park Hang-seo cần phải giành 1 kết quả tốt ở trận ra quân tối nay. Do Asian Cup tăng số đội tham dự lên 24 và xuất hiện thêm vòng 1/8 nên ĐT Việt Nam gần như chắc chắn sẽ đi tiếp nếu có 4 điểm ở vòng đấu bảng. Trước Iran quá mạnh, thầy trò Park Hang-seo xem ra chỉ có cơ hội giành 4 điểm ở 2 trận đấu với Iraq và Yemen.

1 điểm nếu giành được trước ĐT Iraq ở trận mở màn tối nay có thể coi là thành công của ĐT Việt Nam. Điều đáng khích lệ là chỉ sau ít ngày thi đấu, Asian Cup 2019 đã xuất hiện nhiều bất ngờ. Australia hùng mạnh là thế đã gục ngã trước Jordan, chủ nhà UAE cũng suýt bại trận trước Bahrain, Thái Lan bất ngờ thua thảm Ấn Độ, hay Philippines chút nữa đã cầm hòa Hàn Quốc…

Nói như thế để thấy, ĐT Việt Nam không hẳn không có cơ hội tạo bất ngờ trước Iraq. Cách đây 1 năm, ở VCK U23 châu Á 2018, tuyển U23 của HLV Park Hang-seo từng xuất sắc hạ gục U23 Iraq ở vòng tứ kết. Tới Asian Cup 2019, ĐT Iraq có 7 cầu thủ từng tham dự trận đấu đó. Con số này bên phía ĐT Việt Nam là 13. Nếu như tiếp tục duy trì sự hưng phấn như thời gian qua cùng một lối chơi hợp lý, các nhà ĐKVĐ AFF Cup 2018 hoàn toàn có quyền mơ về ít nhất 1 điểm.

Thời điểm này, NHM tại Việt Nam rất quan tâm trận Việt Nam vs Iraq sẽ được phát sóng trực tiếp trên những kênh sóng nào? Như đã đề cập, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã có bản quyền phát sóng toàn bộ các trận đấu tại Asian Cup 2019 và đã thông báo việc phát sóng trên 2 kênh là VTV5 và VTV6. Điều này đồng nghĩa, NHM Việt Nam sẽ không phải xem lậu Công Phượng và các đồng đội thi đấu tại UAE. Theo lịch, VTV5 và VTV6 sẽ phát sóng trực tiếp trận Việt Nam vs Iraq trong khuôn khổ bảng D Asian Cup 2019 vào lúc 20h tối nay.

Tag:  Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Iraq ở đâu, xem trực tiếp Việt Nam vs Iraq trên kênh nào, kênh nào trực tiếp Việt Nam vs Iraq, VTV5 trực tiếp Việt Nam vs Iraq, VTV6 trực tiếp Việt Nam vs Iraq, kênh trực tiếp Việt Nam vs Iraq, xem trực tiếp Việt Nam vs Iraq, trực tiếp Việt Nam vs Iraq, VTV5, VTV6   

No comments

Powered by Blogger.