HLV Lê Thụy Hải dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Iraq - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Lê Thụy Hải dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Iraq

(Dân Việt) Theo HLV lão làng Lê Thụy Hải, trong cuộc đối đầu với ĐT Iraq tối nay, cơ hội để ĐT Việt Nam giành chiến thắng là không cao, nhưng ông có niềm tin rằng thầy trò Park Hang-seo sẽ giành ít nhất 1 điểm.

Vào lúc 20h30 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ có trận ra quân tại bảng D Asian Cup 2019 gặp ĐT Iraq. Đây là đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn thầy trò Park Hang-seo về mọi mặt và cũng rất quyết tâm phục thù cho lứa U23 sau thất bại trước U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Tuy vậy, HLV Park Hang-seo và các học trò vẫn đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm.

 hlv le thuy hai du doan ket qua tran viet nam vs iraq hinh anh 1

ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với Iraq.

Theo HLV lão làng Lê Thụy Hải, giành 1 điểm trước Iraq là mục tiêu khả quan, chứ nếu nói muốn thắng Iraq lại là điều không dễ chút nào. Ông nhận định, Iraq trội hơn ĐT Việt Nam về nhiều mặt nên sẽ khiến đội bóng áo đỏ trải qua một trận đấu không dễ dàng.

"Thắng Iraq thì tôi nghĩ rằng mình lạc quan quá. Nhưng tôi tin rằng, Việt Nam có thể chia điểm trước đội bóng mà tất cả đều đánh giá là mạnh hơn so với chúng ta. Về thực lực, Iraq và Việt Nam có độ vênh nhất định nghiêng về đội bóng tây Á, nhưng đó không phải là khoảng cách quá xa để đội bạn có thể đè ngửa chúng ta ra mà đá. Iraq có thể hình - thể lực hơn chúng ta, nhưng về sự đa dạng về các miếng đánh thì không nhiều”, HLV Lê Thụy Hải nhận định.

“Tôi dự đoán họ sẽ tìm bàn thắng bằng bài bóng bổng và tận dụng các pha bóng chết xung quanh khu vực cấm địa của Việt Nam. Bóng bổng là nguy cơ nhưng sự cơ động ở hàng tiền vệ là chìa khóa để chúng ta bịt trước được những pha chuẩn bị cất chân tạt bóng của Iraq. Tất nhiên, tôi nghĩ không dễ gì họ phá được lối chơi của Việt Nam, nhất là ở giai đoạn đầu giải đấu, cầu thủ Việt Nam đang có thể lực - thể trạng tốt nên đủ sức đeo bám".

"Tôi nhận định trận đấu có tỷ số 0-0 hoặc 1-1", cựu HLV B.Bình Dương đưa ra dự đoán về kết quả trận Việt Nam vs Iraq trên Bongdanet.

Tag:  HLV Lê Thụy Hải, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Iraq, kết quả trận Việt Nam vs Iraq, ĐT Việt Nam, ĐT Iraq, HLV Park Hang-seo, Asian Cup 2019   

No comments

Powered by Blogger.