HLV CLB Phố Hiến dự đoán Đức Chinh sẽ "phá lưới" Iraq - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV CLB Phố Hiến dự đoán Đức Chinh sẽ "phá lưới" Iraq

Trước thềm trận ra quân Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam vào tối nay (8.1), HLV Hứa Hiền Vinh đánh giá cao Iraq nhưng tin Việt Nam vẫn có cơ hội.

Cựu cầu thủ Công an TP.HCM và cũng là đương kim HLV trưởng CLB Phố Hiến mở đầu: “Sau một năm thành công tại các giải đấu, ĐT Việt Nam đang nhận được sự chú ý và đáng giá cao từ các đối thủ.

Điều này cũng đồng nghĩa chúng ta phải đối đầu áp lực nhiều hơn. Tuy nhiên, với một HLV tài ba như ông Park Hang-seo thì chắc chắn, ông ấy đã có phương án cho từng trận, đối thủ để đạt được kết quả tốt nhất".

Nói về đối thủ Tây Á mà Việt Nam sẽ gặp tối 8.1, ông đánh giá: "Iraq là một đội bóng mạnh và nhiều tham vọng ở Asian Cup. Đội bóng này không chỉ có thể hình lý tưởng mà còn sở hữu phẩm chất kỹ thuật.

Cặp trung vệ của họ cao trên dưới 1m90 và được xem là bức tường thép ở hàng thủ. Trong khi hàng công có nhiều nhân tố đang chơi bóng ở châu Âu. Theo tôi đây là một đội bóng ẩn số tại giải đấu năm nay".

 hlv clb pho hien du doan duc chinh se "pha luoi" iraq hinh anh 1

HLV Hứa Hiền Vinh hy vọng Hà Đức Chinh sẽ giúp ĐT Việt Nam tạo ra đột biến

Cũng theo HLV Hứa Hiền Vinh, ĐT Việt Nam cần thi đấu tỉnh táo, tránh để đối phương tận dụng các tình huống cố định gây nguy hiểm cho cầu môn của Văn Lâm. Về đội hình ra sân, ông dự đoán HLV Park sẽ tin dùng Đức Chinh, một học trò cũ của mình tại PVF.

“Ông Park sẽ có cách dùng người hiệu quả nhất có thể, nhưng với đối thủ to cao và đầy sức mạnh như Iraq, tôi hiyvọng Đức Chinh sẽ được đá chính.

Chúng ta cần tập trung phong tỏa các điểm mạnh của đối phương. Đặc biệt, các cầu thủ cũng cần phải hạn chế phạm lỗi gây ra các quả phạt gần cầu môn. Bởi đó sẽ là cơ hội cho những cầu thủ to cao. Tôi dự đoán kết quả trận này có thể là 1-1.

Với thể thức giải đấu như hiện tại, các đội tuyển đều có cơ hội như nhau. Tôi có niềm tin đội tuyển sẽ giành được một suất vào vòng 1/16", HLV Hứa Hiền Vinh nhận định về khả năng đi tiếp của ĐT Việt Nam.

CLB Phố Hiến hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị cho giải hạng Nhất 2019. Đội bóng vừa tiến hành hội quân cách đây ít lâu và vẫn tiếp tục bổ sung thêm quân số để hoàn thiện đội hình. Sau khi ổn định các khâu, lãnh đạo CLB sẽ họp bàn và đưa ra mục tiêu cụ thể cho toàn đội.

Tag:  Asian Cup 2019, Hứa Hiền Vinh, ĐT Việt Nam, Hà Đức Chinh, ĐT Iraq, trận ra quân, CLB Phố Hiến   

No comments

Powered by Blogger.