Xem trực tiếp Jordan vs Syria trên VTV5, VTV6 - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Xem trực tiếp Jordan vs Syria trên VTV5, VTV6

(Dân Việt) Trận đấu thứ 3 của bảng B Asian Cup 2019 giữa Jordan vs Syria sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay (10.1) và được kênh VTV5, VTV6 phát sóng trực tiếp.

Những thông tin đáng chú ý:

- Jordan đã làm nên cơn địa chấn ở lượt trận mở màn vòng bảng Asian Cup 2019 - bảng B, khi đánh bại đương kim vô địch Australia với tỷ số tối thiểu 1-0. Đó là trận đấu mà Jordan đã triển khai lối chơi phòng ngự phản công rất sắc nét.

 xem truc tiep jordan vs syria tren vtv5, vtv6 hinh anh 1

Jordan vs Syria.

- Thắng lợi trong trận ra quân cùng tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho Jordan. Họ cũng đang có lợi thế rất lớn trong việc cạnh tranh tấm vé vào vòng knock-out. Chỉ cần giành chiến thắng ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Vital Borkelmans sẽ sớm có vé đi tiếp.

- Syria chỉ có được trận hòa 1-1 với Palestine trong ngày ra quân. Nhìn chung, đó là trận đấu mà Syria khá đen đủi, khi họ là những người chiếm ưu thế trong cả trận đấu, có lợi thế hơn người từ giữa hiệp 2. Tuy nhiên, 13 cú dứt điểm cùng tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 66% không thể giúp Syria có được bàn thắng.

- Xem trực tiếp Jordan vs Syria trên VTV5, VTV6:

http://bit.ly/2Vr2NnZ

http://bit.ly/2V8Dff9

Tag:  VTV5 trực tiếp Jordan vs Syria, VTV6 trực tiếp Jordan vs Syria, Xem trực tiếp Jordan vs Syria trên VTV5, Xem trực tiếp Jordan vs Syria trên VTV6, xem trực tiếp Jordan vs Syria, trực tiếp Jordan vs Syria, Jordan vs Syria, Asian Cup 2019   

No comments

Powered by Blogger.