Công Phượng lập công, ĐT Việt Nam vẫn thua ngược trước Iraq - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Công Phượng lập công, ĐT Việt Nam vẫn thua ngược trước Iraq

(Dân Việt) Trong trận ra quân tại Asian Cup 2018, tiền đạo Công Phượng đã lập công nhưng ĐT Việt Nam vẫn để thua ngược 2-3 trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Iraq.

Clip Việt Nam 2-3 Iraq:

Đội hình xuất phát:

Iraq: Jalal Hachim; Ahmed Ibrahim, Frans Haddad, Ali Atiyah, Ali Adnan, Waleed Al Lami, Safaa Al Furaiji, Osamah Shafeeq, Ahmed Gheni, Hussein Al Saedi, Mohanad Ali Kadhim.

Việt Nam: Đặng Văn Lâm; Hồng Duy, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng; Trọng Hoàng, Xuân Trường, Hùng Dũng; Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức.

Ghi bàn: Ali Faez Atiyah (24' og), Công Phượng (42') - Ali Kadhim (35'), Tareq Faraj (60'), Adnan Kadhim (90').

 cong phuong lap cong, dt viet nam van thua nguoc truoc iraq hinh anh 1

Iraq thắng ngược dòng trước ĐT Việt Nam.

Nhập cuộc với thế trận phòng ngự, phản công và thi đấu lép vế hơn so với Iraq nhưng ĐT Việt Nam lại bất ngờ có được lợi thế dẫn bàn sau tình huống “đốt đền” của hậu vệ Ali Faez Atiyah ở phút 24.

Bị dẫn bàn trước, Iraq tiếp tục đẩy cao đội hình để tấn công. Phút 35, những nỗ lực của đại diện Tây Á đã được đền đáp bằng bàn gỡ hòa 1-1 do công của Ali Kadhim.

Tuy nhiên, khi thời gian thi đấu chính thức của hiệp 1 chỉ còn 3 phút, Công Phượng nhanh chân chớp thời cơ sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm Iraq để tái lập lợi thế dẫn bàn cho ĐT Việt Nam.

Sang hiệp hai, Iraq hoàn toàn làm chủ thế trận. Ở các phút 60, 90, Tareq Faraj và Adnan Kadhim thay nhau làm bàn để ấn định chiến thắng ngược dòng 3-2 cho Iraq.

No comments

Powered by Blogger.