Công Phượng nói gì khi ghi bàn nhưng ĐT Việt Nam vẫn thua Iraq? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Công Phượng nói gì khi ghi bàn nhưng ĐT Việt Nam vẫn thua Iraq?

(Dân Việt) Tối nay, Công Phượng đã được HLV Park Hang-seo cho xuất trận ngay từ đầu và có những phút thi đấu rất hay, 1 lần "xé lưới" Iraq. Đáng tiếc là chung cuộc đội tuyển Việt Nam vẫn phải nhận kết quả thua ngược 2-3.

Trước hàng thủ cao to nhưng xoay trở chậm chạp của Iraq, những pha đi bóng lắt léo, khả năng di chuyển linh hoạt ở tốc độ cao của Công Phượng đã được phát huy tối đa.

Cụ thể, trong pha đá phản lưới của Ali Faez (số 5) phút 24 giúp Việt Nam vượt lên dẫn trước, chính CP10 là người đã tạo áp lực cực mạnh khiến trung vệ Iraq mắc lỗi đốt lưới nhà.

 cong phuong noi gi khi ghi ban nhung dt viet nam van thua iraq? hinh anh 1

Công Phượng đã chơi hay nhưng ĐT Việt Nam vẫn chấp nhận thua ngược 2-3 trước Iraq ở trận ra quân Asian Cup 2019. Ảnh: Zing

Đến phút 42, Phượng một lần nữa thể hiện sự nhanh nhạy để có mặt đúng lúc nâng tỷ số lên 2-1. Đáng tiếc là chung cuộc ĐT Việt Nam vẫn phải nhận kết quả thua ngược 2-3.

Trả lời phỏng vấn báo chí ngay sau trận đấu tại UAE, Công Phượng nói: "Hôm nay toàn đội đã chơi tốt, tất cả đều quyết tâm, chiến đấu tới giây phút cuối cùng.

Tuy nhiên, trong một số tình huống chúng tôi đã thiếu tập trung, không may mắn nên phải trả giá đắt".

Theo Công Phượng, kết quả thua 2-3 là rất đáng tiếc: "Tôi cảm thấy rất tiếc khi thất bại ở trận ra quân. Nhưng phía trước ĐT Việt Nam vẫn còn 2 trận đấu nữa gặp Iran và Yemen.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình, làm tất cả những gì có thể để mang tới niềm vui cho người hâm mộ", Công Phượng chốt lại.

No comments

Powered by Blogger.