Solskjaer ca ngợi Maguire là "đội trưởng truyền cảm hứng" cho M.U - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Solskjaer ca ngợi Maguire là "đội trưởng truyền cảm hứng" cho M.U

Maguire vừa trải qua quãng thời gian tồi tệ với những rắc rối cả trong và ngoài sân cỏ. Nhiều ý kiến cho rằng anh nên được cho nghỉ vài trận để lấy lại cân bằng. Tuy nhiên, Solskjaer vẫn quyết định đặt niềm tin vào trung vệ người Anh.

Và Maguire đã đền đáp sự tin tưởng của ông thầy khi là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 tạo tiền đề để M.U lội ngược dòng thành công trước Newcastle tại vòng 5 Premier League 2020/21.

Solskjaer ca ngợi Maguire là "đội trưởng truyền cảm hứng" cho M.U - Ảnh 1.

Maguire đã chơi tốt và ghi bàn giúp M.U ngược dòng

Chia sẻ sau trận đấu, Solskjaer cho biết: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thể hiện sự kiên cường và bản lĩnh tuyệt vời. Tất cả là nhờ đội bóng được dẫn dắt bởi một đội trưởng biết cách truyền cảm hứng như Maguire".

"Maguire luôn là cầu thủ quan trọng với Man United và tôi rất hạnh phúc khi chứng kiến cậu ấy đã đứng dậy sau khoảng thời gian khó khăn vừa qua", vị chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

Trong khi đó, tiền vệ Bruno Fernandes cũng ca ngợi Maguire và chiến thắng của đội nhà. "Chúng tôi đã chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội dù bản thân tôi đã bỏ lỡ một quả phạt đền. Điều quan trọng là M.U đã giành chiến thắng", anh nói.

"Harry là một người đàn ông vĩ đại. Tất nhiên những cầu thủ lớn luôn phải chịu áp lực nhưng anh ấy đã vượt qua và chứng minh khả năng của mình bằng cách ghi bàn quân bình tỷ số. Đó là người đội trưởng mà chúng tôi luôn có thể tin tưởng".

Bản thân Maguire cũng thừa nhận những áp lực khủng khiếp trong thời gian qua. "Chúng tôi đã có khởi đầu mùa giải không được tốt và những kết quả đó không xứng với tầm vóc của M.U", Maguire cho biết.

"Chúng tôi đã tạm thời vượt qua khủng hoảng nhưng vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước. Vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã giành được 3 điểm".

Sau chiến thắng trước Newcastle, M.U hiện đang đứng thứ 14 tại Premier League, kém đội dẫn đầu Everton 7 điểm. Họ sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn tới sân của PSG tại Champions League vào giữa tuần trước khi trở về sân nhà tiếp đón Chelsea vào ngày 24/10.

No comments

Powered by Blogger.