Hà Nội FC vô địch trước 2 vòng đấu, HLV SLNA "tâm phục, khẩu phục" - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Hà Nội FC vô địch trước 2 vòng đấu, HLV SLNA "tâm phục, khẩu phục"

(Dân Việt) HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA chúc mừng đội bóng Hà Nội FC vô địch V League 2019 trước 2 vòng đấu, đồng thời cho rằng đây là đội bóng mạnh, có dàn cầu thủ đồng đều và chiều sâu lực lượng bậc nhất giải đấu.

Hà Nội FC đã xuất sắc đánh bại SLNA 1-0 trên sân Vinh tại vòng 24 V League 2019. Với kết quả này, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã vô địch sớm 2 vòng đấu.

Tại cuộc họp báo, sau khi nhận thất bại trước Hà Nội FC trên sân nhà, HLV Đức Thắng của SLNA cho hay: "Tôi xin chúc mừng Hà Nội FC đã vô địch V.League 2019 trước 2 vòng đấu. Hà Nội FC là đội bóng chất lượng, với dàn cầu thủ đồng đều, có chiều sâu và đặc biệt ngoại binh của họ luôn đứng ở tốp đầu V.League 2019.

Hãy nhìn lại chặng đường V.League 2019, Hà Nội FC đang là đội dẫn đầu với 52 điểm, bao gồm 15 trận thắng, 7 trận hòa và 2 trận thua, ghi được 56 bàn thắng và thủng lưới 24 bàn, có hệ số +32, bỏ xa đội xếp thứ 2 mới thấy rõ được sức mạnh thực sự của họ.

 ha noi fc vo dich truoc 2 vong dau, hlv slna "tam phuc, khau phuc" hinh anh 1

Trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội FC phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: Cảnh Thắng.

Ở trận đấu này, các cẩu thủ SLNA đã thi đấu hết mình, có nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Những Khắc Ngọc, Olaha, Vinicius luôn gây áp lực cho hàng phòng ngự Hà Nội FC, nhưng trong một ngày kém may, họ đã không thể tận dụng tốt các cơ hội".

Trong khi đó, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội FC thì cho rằng: “Đây là một trận đấu căng thẳng, chặt chẽ, ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên ở trận đấu này Hà Nội FC đã thi đấu hay hơn và giành chiến thắng xứng đáng”.

“Hà Nội FC luôn tập trung cho từng trận đấu. Trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi nhận định đây là một chuyến đi đầy khó khăn, phải đối đầu với một hàng phòng ngự quá mạnh của SLNA, điển hình là thủ môn Nguyên Mạnh".

"Chúng tôi thay Văn Quyết, Quang Hải không phải để bảo toàn lực lượng hay dành sức cho đấu trường AFC Cup. Không thể phủ nhận Quảng Hải và Văn Quyết là 2 cầu thủ đẳng cấp, tuy nhiên Hà Nội FC luôn là đội bóng tập thể với lối chơi tập thể chứ không phụ thuộc bất cứ cá nhân nào hết. Việc thay người là hoàn toàn theo chiến thuật của BHL cũng như ý đồ của HLV Chu Đình Nghiêm...", HLV Công Tuấn nói thêm.

No comments

Powered by Blogger.