Lý do bất ngờ khiến Công Phượng bị tân HLV Yoo Sang-Chul "ngó lơ" - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Lý do bất ngờ khiến Công Phượng bị tân HLV Yoo Sang-Chul "ngó lơ"

(Dân Việt) Tân HLV Incheon Yoo Sang-Chul cho biết Công Phượng chưa được ra sân bởi tiền đạo của ĐTVN đang gặp vấn đề về chiến thuật.

Sau 13 vòng đấu K-League 2019, Công Phượng đã có 8 lần ra sân, trong đó 3 lần đá chính và 5 lần từ ghế dự bị. Tuy nhiên, ở vòng thứ 13, cầu thủ quê xứ Nghệ đã không được ra sân 1 phút nào mặc dù có tên trong danh sách đăng ký cầu thủ của Incheon United.

 ly do bat ngo khien cong phuong bi tan hlv yoo sang-chul "ngo lo" hinh anh 1
Công Phượng chưa được ra sân dưới thời tân HLV Yoo Sang-Chul

Ở trận đấu đó, Incheon tiếp tục để thua 0-2 trước đội bóng ngang cơ là Sangju Sangmu ngay trên sân nhà. Nhiều người tò mò vì sao HLV Yoo Sang-Chul không tung cầu thủ có khả năng tấn công tốt như Công Phượng vào sân trong tình thế đội nhà cần bàn thắng.

Lý giải về việc chưa để Công Phượng vào sân, tân HLV Yoo Sang-Chul cho biết Công Phượng đang gặp vấn đề về chiến thuật. Phát biểu trên Sports Hankook, vị HLV 47 tuổi này nói:

"Tôi mong rằng Công Phượng có thể hòa nhập nhanh. Ở trận gặp Daegu cậu ấy có một chút vấn đề trong việc khởi động khiến cậu ấy không có trạng thái thi đấu tốt nhất. Tôi không nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng ra sân.

Phải khẳng định Công Phượng rõ ràng đáp ứng đầy đủ về kỹ thuật, nhưng về mặt chiến thuật thì đang có vấn đề. Điều đó khiến tôi phải suy nghĩ thật kỹ mỗi khi quyết định có sử dụng cậu ấy hay không".

Việc Công Phượng không được ra sân sẽ ảnh hưởng tới phong độ và vị trí của cầu thủ này ở ĐTQG tại giải King's Cup vào đầu tháng tới. Trong khi đó, Incheon vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng khi chỉ có được 6 điểm sau 13 vòng đấu và đứng cuối BXH.

Tag:  Công Phượng, Incheon, K-League, Sangju, Tân HLV Incheon, King's Cup   

No comments

Powered by Blogger.