Kante lại "dính hạn", Chelsea nguy to trước chung kết Europa League - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Kante lại "dính hạn", Chelsea nguy to trước chung kết Europa League

(Dân Việt) Tiền vệ N'Golo Kante lại dính một chấn thương mới trong lúc đang tập luyện để chuẩn bị cho trận chung kết Europa League.

Hôm giữa tuần, N'Golo Kante đã hồi phục chấn thương bắp chân khiến HLV Maurizio Sarri rất vui mừng. Nhà cầm quân người Italia khẳng định Kante sẽ hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân trong trận chung kết Europa League tại Baku vào ngày 29/5.

 kante lai "dinh han", chelsea nguy to truoc chung ket europa league hinh anh 1

Kante lại dính chấn thương mới.

Tuy nhiên, niềm vui của Sarri chưa được bao lâu thì Kante lại dính một chấn thương mới. Trong buổi tập hôm 25/5, ngôi sao người Pháp đã bị đau đầu gối sau 1 pha va chạm với đồng đội. Chấn thương này khiến cựu cầu thủ Leicester City phải nghỉ tập sớm.

Hiện các bác sỹ của Chelsea đang kiểm tra mức độ chấn thương của Kante, nhưng dường như tiền vệ người Pháp sẽ không thể kịp bình phục tham dự trận chung kết Europa League. Thiếu vắng ngôi sao này là tổn thất cực lớn với Chelsea, bởi lẽ trước đó họ đã mất Antonio Rudiger, Callum Hudson-Odoi và Ruben Loftus-Cheek.

HLV Sarri sẽ không có nhiều sự lựa chọn ở hàng tiền vệ khi chỉ còn Jorginho, Ross Barkley và Matteo Kovacic. Trong khi Chelsea liên tiếp nhận tin xấu thì phía đối diện, Arsenal lại đang có sự chuẩn bị rất chu đáo. "Pháo thủ" sẽ có lực lượng hùng mạnh nhất ở Baku.

Tham vọng giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của Sarri đang bị đe dọa dữ dội. Theo Mirror, nhà cầm quân này sẽ gia nhập Juventus với bản hợp đồng 3 năm sau khi hoàn thành trận chung kết ở Baku cùng Chelsea.

No comments

Powered by Blogger.