Vì sao hàng loạt HLV châu Âu thẳng thừng từ chối ĐT Thái Lan? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Vì sao hàng loạt HLV châu Âu thẳng thừng từ chối ĐT Thái Lan?

(Dân Việt) Rất nhiều nhà cầm quân châu Âu đã thẳng thừng từ chối dẫn dắt ĐT Thái Lan dù nhận được lời mời của LĐBĐ nước này.

Sau khi chia tay HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang rốt ráo tìm kiếm nhà cầm quân thay thế để chuẩn bị cho giải King’s Cup 2019 diễn ra vào tháng 6.2019. Thời gian qua, FAT đã liên hệ với hàng loạt HLV châu Âu (Đức, Hà Lan, Croatia và Anh...) nhưng đã bị từ chối.

 vi sao hang loat hlv chau au thang thung tu choi dt thai lan? hinh anh 1

Đích thân Chủ tịch FAT, ông Somyot Poompanmoung đã tiết lộ thông tin này. “Thời gian vừa qua, chúng tôi đã liên hệ với khá nhiều ứng viên. Nhưng họ đều đã từ chối dẫn dắt ĐT Thái Lan”, ông Somyot Poompanmoung cho biết. Theo báo chí Thái Lan, lý do khiến các nhà cầm quân châu Âu không mặn mà với công việc ở "Voi chiến" là do những áp lực mà họ sẽ phải đối mặt từ CĐV cũng như LĐBĐ Thái Lan (FAT).

Thất bại trong nỗ lực mời một HLV châu Âu, FAT đang nhờ LĐBĐ Nhật Bản tìm kiếm cho một nhà cầm quân nước này dẫn dắt “Voi chiến”. Nếu điều này trở thành hiện thực thì FAT sẽ lần đầu tiên trong lịch sử bổ nhiệm một chiến lược gia Nhật Bản làm HLV.

Nhiệm vụ hàng đầu của tân HLV Thái Lan là giúp đội bóng vô địch King’s Cup 2019, đặc biệt giành vé dự World Cup 2022. Tương tự nhiều quốc gia Đông Nam Á, FAT không tin tưởng các nhà cầm quân nội nên sẽ bổ nhiệm HLV ngoại bằng mọi giá trong thời gian tới.

No comments

Powered by Blogger.