"Văn Lâm đệ nhị" tiết lộ mánh khóe thắng Văn Toàn trên chấm 11m - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

"Văn Lâm đệ nhị" tiết lộ mánh khóe thắng Văn Toàn trên chấm 11m

Thủ môn Văn Toản là người góp công lớn trong chiến thắng 1-0 của Hải Phòng trước HAGL ở vòng 4 V.League 2019 khi cản phá thành công cú sút penalty của Văn Toàn.

Chiều 6.4, CLB Hải Phòng thêm một lần nữa khiến HAGL trắng tay rời Lạch Tray khi đánh bại đội bóng phố Núi với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Joseph Mpande.

Trong trận đấu này, hàng thủ Hải Phòng đã chơi rất tập trung, chủ động chia cắt các ngòi nổ bên phía HAGL như Văn Toàn, Minh Vương hay Hồng Duy.

 "van lam de nhi" tiet lo manh khoe thang van toan tren cham 11m hinh anh 1

Thủ thành Văn Toản.

Nổi bật trong đó phải kể đến màn thể hiện xuất sắc của thủ môn U23 Việt Nam Nguyễn Văn Toản. Người gác đền được ví như “Văn Lâm đệ nhị” đã cản phá xuất sắc cú đá penalty của Văn Toàn để giữ sạch mành lưới.

Sau trận đấu, Văn Toản cho biết: “Em cảm thấy rất vui mừng khi mình đóng một vai trò trong chiến thắng của cả đội. Chiến thắng này em xin dành tặng cho cả đội và người hâm mộ Hải Phòng”.

Chia sẻ về tình huống cản phá penalty thành công khi trước mặt là tuyển thủ QG Văn Toàn, thủ môn Văn Toản tiết lộ: “Thầy Cảnh – HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh – đã chỉ bảo cho em rất nhiều. Thầy nhắc rất tỉ mỉ về những pha bắt penalty. Điều đó giúp em tự tin và có những mánh khóe. Những mánh khóe thầy nói còn rất nhiều và em còn phải tiếp tục rèn luyện thêm”.

Ở những mùa giải trước, Đặng Văn Lâm là thủ môn số một của Hải Phòng trước khi anh chuyển sang Muangthong United thi đấu với giá 500.000 USD. Khi đó, Văn Toản còn là thủ môn của đội trẻ và thậm chí từng có lúc muốn giải nghệ làm việc khác vì không có cơ hội thi đấu.

Tuy vậy trước những lời động viên và sự tiến cử của HLV Nguyễn Đức Cảnh, người thầy luôn tận tâm tận lực, Văn Toản đã có bước nhảy vọt lên tuyển U23 Việt Nam và giờ đang chiếm suất bắt chính ở Hải Phòng.

Thủ thành sinh năm 2000 coi Văn Lâm là hình mẫu để học tập: “Anh Đặng Văn Lâm là mục tiêu số một của em. Anh Lâm từng là thủ môn hàng đầu của Hải Phòng và em luôn cố gắng để được như vậy”.

Với chiến thắng trước HAGL, Hải Phòng hiện tại đang tạm thời vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng V.League 2019 với 9 điểm.

Tag:  thủ thành Văn Toản, Văn Lâm đệ nhị, Văn Toàn, penalty, Hải Phòng, HAGL, vòng 4 V.League 2019   

No comments

Powered by Blogger.