Tin tối (7.4): Vì Công Phượng, CĐV Incheon đòi đuổi HLV Andersen - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (7.4): Vì Công Phượng, CĐV Incheon đòi đuổi HLV Andersen

(Dân Việt) Vì Công Phượng, CĐV Incheon đòi đuổi HLV Andersen; BLV Quang Tùng khuyên Công Phượng không về V.League; Đá hỏng 11m, Văn Toàn buồn như đưa đám; Bale bị CĐV Real Madrid chửi bới; Con trai Ronaldinho ký hợp đồng với Cruzeiro; Rabiot bị PSG phạt 6 ngày lương; Juventus nhận tin cực vui về Ronaldo..., là những tin chính trong bản tin tối nay (7.4).

Vì Công Phượng, CĐV Incheon đòi đuổi HLV Andersen

 tin toi (7.4): vi cong phuong, cdv incheon doi duoi hlv andersen hinh anh 1

Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV Incheon United kêu gọi BLĐ đội bóng sa thải HLV Andersen vì nhà cầm quân người Na Uy khiến đội bóng trải qua chuỗi trận tồi tệ (thua liền 4 trận), đứng áp chót BXH đặc biệt không phát huy được tài năng của Công Phượng.

“Đã thua 4 trận rồi, không thể kiên nhẫn thêm, năng lực của ông Andersen thực sự có vấn đề. Có trong tay nhiều cầu thủ chất lượng đặc biệt Công Phượng nhưng ông ấy đang phí phạm tài năng của chân sút này”, CĐV Jong-woo Shin bình luận.

“Thật buồn khi chứng kiến đội nhà chơi thiếu ý tưởng, bế tắc. Quân thua trảm tướng. Ông Andersen cần phải ra đi để một nhà cầm quân khác về có thể tận dụng hết năng lực của các cầu thủ Incheon Untied đang có điển hình là Công Phượng”, CĐV Kaa Tung phản ứng.

“Hãy cho ông Andersen  thêm cơ hội nhưng thời gian tới nếu đội bóng tiếp tục đá thế này thì ông ấy phải ra đi”, phản ứng của CĐV Kim Tae Yeon.

Trên đây là 3 trong hàng trăm comment chỉ trích HLV Andersen  sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp của Incheon United ở K.League.

BLV Quang Tùng khuyên Công Phượng không về V.League

 tin toi (7.4): vi cong phuong, cdv incheon doi duoi hlv andersen hinh anh 2

BLV Quang Tùng cho rằng, Công Phượng không nên trở lại V.League dù Incheon United là đội bóng yếu và rất khó để tuyển thủ Việt Nam học hỏi kinh nghiệm ở CLB này.

“Công Phượng chơi tiếp tại Incheon hay về V.League tốt hơn. Nhưng mình đang ở đó thì hãy tiếp tục. Mình vẫn đang được ra sân mà. Nếu không được đá thì mới là nguy cơ. Còn được đá thì cứ đá đi, hết khả năng đi. Đội có thể không thành công nhưng mình được rèn luyện thì vẫn tốt hơn ở V.League. Quan trọng là mình được ra sân", BLV Quang Tùng khuyên nhủ chân sút xứ Nghệ nỗ lực hết mình cống hiến cho Incheon United và thể hiện tài năng.

Đá hỏng 11m, Văn Toàn buồn như đưa đám

 tin toi (7.4): vi cong phuong, cdv incheon doi duoi hlv andersen hinh anh 3

Sau trận thua CLB Hải Phòng với tỷ số 0-1 ở vòng 4 V.League, Văn Toàn đã lủi thủi ngồi ở một góc SVĐ Lạch Tray, buồn rũ rượi và tỏ ra rất ân hận. Ở trận này, tuyển thủ Việt Nam đã đá hỏng penalty cuối hiệp 1, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa cho HAGL.

Bale bị CĐV Real Madrid chửi bới

 tin toi (7.4): vi cong phuong, cdv incheon doi duoi hlv andersen hinh anh 4

Suốt trận Real Madrid thắng Eibar với tỷ số 2-1 tại Bernabeu thuộc vòng 31 La Liga, NHM “Kền kền trắng” đã liên tục la ó, huýt sáo và chửi bới Gareth Bale. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu này, HLV Zidane từ chối xác nhận tuyển thủ xứ Wales sẽ ở lại Real Madrid mùa tới.

Con trai Ronaldinho ký hợp đồng với Cruzeiro

 tin toi (7.4): vi cong phuong, cdv incheon doi duoi hlv andersen hinh anh 5

Vào hôm qua, Joao Mendes, cậu con trai mới 14 tuổi của Ronaldinho đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB danh tiếng Brazil là Cruzeiro. Joao Mendes là cậu con trai duy nhất được huyền thoại Barcelona và bóng đá Brazil thừa nhận. Với bản tính trăng hoa, Ronaldinho được cho có rất nhiều con rơi khắp thế giới.

Rabiot bị PSG phạt 6 ngày lương

 tin toi (7.4): vi cong phuong, cdv incheon doi duoi hlv andersen hinh anh 6

Tiền vệ người Pháp tiếp tục bị PSG cấm thi đấu và phạt 6 ngày lương vì “like” một video clip mà Patrice Evra đăng tải trên Instagram ăn mừng chiến thắng 3-1 của M.U trước PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League.  Rabiot bị PSG cấm thi đấu suốt thời gian qua vì từ chối gia hạn với đội bóng Paris để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2019.

Juventus nhận tin cực vui về Ronaldo

 tin toi (7.4): vi cong phuong, cdv incheon doi duoi hlv andersen hinh anh 7

Tin từ Juventus cho biết, quá trình hồi phục chấn thương gân kheo của Cristiano Ronaldo đang tiến triển rất tốt. Vì thế, nhiều khả năng ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ kịp bình phục đá trận lượt đi tứ kết Champions League gặp Ajax vào ngày 11.4 tới tại Amsterdam.

Tag:  Incheon United, Công Phượng, K.League, Quang Tùng, Văn Toàn, V.League, HAGL, Ronaldinho, Ronaldo, Champions League, Bale, Real Madrid   

No comments

Powered by Blogger.