Tin tối (5.4): Công Phượng đối đầu với "quái vật" Hàn Quốc - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (5.4): Công Phượng đối đầu với "quái vật" Hàn Quốc

(Dân Việt) Công Phượng đối đầu với "quái vật" Hàn Quốc, thử thách cực đại Jeonbuk Motors; Bất ngờ vì lý do ĐT Việt Nam tăng hạng trên BXH FIFA; Phan Văn Đức báo tin buồn cho HLV Park Hang-seo; Ronaldo thua kiện Der Spiegel; Dembele sẵn sàng đá trận M.U; Mike Phelan sẽ rời Old Trafford..., là nội dung chính trong bản tin tối nay (5.4).

Công Phượng đối đầu với "quái vật", thử thách cực đại Jeonbuk Motors

 tin toi (5.4): cong phuong doi dau voi "quai vat" han quoc hinh anh 1

Vào 14h00 ngày mai (6.4), Incheon United sẽ có chuyến làm khách được dự báo là lành ít dữ nhiều trước Jeonbuk Motors ở vòng 6 K.League 2019. Gần như chắc chắn Công Phượng sẽ đá chính trận này do chân sút chủ lực của Incheon United là Stefan Mugosa chấn thương. Đây sẽ là thách thức cực đại, lớn nhất của Công Phượng từ khi gia nhập đội bóng Hàn Quốc bởi Jeonbuk Motors được coi là “quái vật”, “hung thần” của K.League vì họ gần như thống trị giải đấu số 1 xứ Kim chi với 7 chức vô địch vào các năm 2009, 2011, 2014, 2015, 2017 và 2018, 2 lần giành ngôi Á quân vào các năm 2012 và 2016.

Bất ngờ vì lý do ĐT Việt Nam tăng hạng trên BXH FIFA

 tin toi (5.4): cong phuong doi dau voi "quai vat" han quoc hinh anh 2

Không phải thi đấu trận nào trong 2 tháng vừa qua nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn tăng 1 bậc trên BXH FIFA, lên thứ 98. Các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á tăng hạng vì đội bóng xếp phía trên là Quần đảo Faroe bị đánh tụt đến 8 hạng với 25 điểm trừ trong tháng 3 vừa qua. Cụ thể, họ tụt từ vị trí 97 xuống 105.

Phan Văn Đức báo tin buồn cho HLV Park Hang-seo

 tin toi (5.4): cong phuong doi dau voi "quai vat" han quoc hinh anh 3

Chuyên gia vật lý trị liệu Adrien tiết lộ, chấn thương của Phan Văn Đức nghiêm trọng hơn chẩn đoán ban đầu và tuyển thủ Việt Nam nhiều khả năng không thể dự King’s Cup 2019.

“Chấn thương của Văn Đức liên quan đến dây chằng. Cậu ấy cũng mới chỉ trong giai đoạn đầu tiên của việc điều trị nên tôi chưa thể nói rằng Đức sẽ phải nghỉ trong bao lâu. Văn Đức sẽ phải trải qua 3 giai đoạn trong việc tập luyện hồi phục chấn thương. Thứ nhất là trong phòng gym với các bài tập trị liệu. Giai đoạn 2 là các bài tập liên quan đến bóng. Giai đoạn cuối cùng, Văn Đức sẽ tham gia các bài tập ngoài sân, giống như các đồng đội bình thường.

Tôi muốn nhấn mạnh Văn Đức là cầu thủ rất tiềm năng. Chúng tôi sẽ không thúc đẩy quá nhanh tiến độ hồi phục chấn thương mà ảnh hưởng đến cậu ấy. Thay vào đó, chúng tôi sẽ để cầu thủ này tập từ tốn. Đó cũng là cách tốt nhất để Văn Đức không bị tái phát chấn thương khi mới trở lại", ông Adrien tiết lộ trên báo Bóng Đá.

Ronaldo thua kiện Der Spiegel

 tin toi (5.4): cong phuong doi dau voi "quai vat" han quoc hinh anh 4

Tạp chí Der Spiegel xác nhận đã giành chiến thắng trong vụ bị Cris Ronaldo kiện vì tội vu khống ngôi sao người Bồ Đào Nha tội trốn thuế bản quyền hình ảnh. Hôm qua một tòa án ở Hamburg đã xử thắng cho Der Spiegel. Trước đó, tạp chí nổi tiếng nước Đức này bị Ronaldo kiện vì vào năm 2016 đã đăng tải loạt bài phanh phui CR7 trốn thuế trong thời gian thi đấu cho Real Madrid.

Dembele sẵn sàng đá trận M.U

 tin toi (5.4): cong phuong doi dau voi "quai vat" han quoc hinh anh 5

Tờ Marca cho biết, Dembele đã trở lại luyện tập và sẽ bình phục 100% chấn thương để đá trận tứ kết lượt đi Champions League gặp M.U vào ngày 11.4. Trước đó, ngôi sao người Pháp dính chấn thương cơ ở trận Barcelona thắng Lyon thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League.

Mike Phelan sẽ rời Old Trafford

 tin toi (5.4): cong phuong doi dau voi "quai vat" han quoc hinh anh 6

Tờ Mirror khẳng định, vì không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn nên Mike Phelan sẽ rời M.U sau mùa 2018/19. HLV Mike Phelan được bổ nhiệm làm trợ lý cho Solskjaer từ khi nhà cầm quân Na Uy trở lại Old Trafford thay Jose Mourinho.

Barcelona lại tăng lương cho Messi

 tin toi (5.4): cong phuong doi dau voi "quai vat" han quoc hinh anh 7

Theo tờ AS, Barcelona đang rục rịch đàm phán gia hạn hợp đồng và tăng lương cho Lionel Messi, dành cho ngôi sao Argentina “hợp đồng trọn sự nghiệp”. Hợp đồng hiện tại của Messi với Barcelona còn thời hạn đến 2021 với mức lương 500 nghìn bảng/tuần.

Tag:  Công Phượng, Incheon United, ĐT Việt Nam, BXH FIFA, King's Cup, Phan Văn Đức, Park Hang-seo, Ronaldo, Messi, M.U   

No comments

Powered by Blogger.