Tin tối (13.4): Xuân Trường đối mặt tương lai u ám ở ĐT Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (13.4): Xuân Trường đối mặt tương lai u ám ở ĐT Việt Nam

(Dân Việt) Xuân Trường đối mặt tương lai u ám ở ĐT Việt Nam; Lo sợ U22 Việt Nam, U23 Thái Lan luyện tập miệt mài; Báo Trung Quốc dự đoán tương lai tương sáng của Công Phượng; HLV Solskjaer báo hung tin cho các cầu thủ M.U; Real Madrid mất yếu tố sự hãi vì Ronaldo; Mourinho nhận xét bi quan cho M.U; HLV Kovac xác nhận vụ Coman và Lewandowski đánh nhau..., là những nội dung chính trong tin tối nay (13.4).

Xuân Trường đối mặt tương lai u ám ở ĐT Việt Nam

 tin toi (13.4): xuan truong doi mat tuong lai u am o dt viet nam hinh anh 1

Không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Buriram United khiến tương lai của Xuân Trường ở ĐT Việt Nam bị đe dọa nghiêm trọng. Trong số 4 trụ cột ở hàng tiền vệ ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, Xuân Trường là cầu thủ thi đấu ít nhất ở mùa 2019 đến thời điểm này (tổng 122 phút). Con số này của Phạm Đức Huy là 825 phút, Nguyễn Huy Hùng (360 phút) và Đỗ Hùng Dũng (930 phút). Thậm chí, Xuân Trường còn khó cạnh tranh với những nhân tố mới ở hàng tiền vệ Việt Nam là Triệu Việt Hưng và Hoàng Đức, 2 cầu thủ gây ấn tượng lớn với HLV Park Hang-seo tại vòng loại U23 châu Á 2020.

Nếu không thường xuyên được thi đấu và liên tục phải mài đũng quần trên ghế dự bị ở đội bóng Thái Lan, Xuân Trường rất khó cạnh tranh vị trí ở ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019 và vòng loại World Cup 2022 cùng các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á.

Lo sợ U22 Việt Nam, U23 Thái Lan luyện tập miệt mài

 tin toi (13.4): xuan truong doi mat tuong lai u am o dt viet nam hinh anh 2

Để chuẩn bị những gì tốt nhất cho SEA Games 30 cuối năm nay, ĐT U23 Thái Lan (nòng cốt là những cầu thủ U22 dự SEA Games 2019) tận dụng mọi cơ hội để luyện tập. Theo báo chí Thái Lan, ĐT U23 nước này sẽ hội quân trong ngày FIFA Day vào tháng 6 sắp tới. Lịch trình dự kiến của U22 Thái Lan đó là tổ chức các buổi tập về mặt chiến thuật và thi đấu một hoặc hai trận giao hữu nhằm duy trì phong độ của các cầu thủ trẻ. 

U22 Việt Nam được coi là đối thủ số 1 của U22 Thái Lan ở SEA Games 30. Đứng trước nguy cơ bị U22 Việt Nam đe dọa sự thống trị ở môn bóng đá nam SEA Games, U22 Thái Lan đang nỗ lực luyện tập, chuẩn bị những gì tốt nhất cho giải đấu này.

Báo Trung Quốc dự đoán tương lai tương sáng của Công Phượng

 tin toi (13.4): xuan truong doi mat tuong lai u am o dt viet nam hinh anh 3

Tờ Sina nhận định, gặp khó khăn ở giai đoạn đầu gia nhập Incheon United nhưng Công Phượng sẽ thành công ở K.League nhờ tài năng của mình.

 “Chân sút tuyển Việt Nam chỉ cao 1,68m, không cao lớn nhưng bằng kỹ thuật cá nhân điêu luyện, cậu ấy vẫn có thể xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương và ghi bàn. So với cầu thủ trước đây là Xuân Trường, Công Phượng có khả năng thành công hơn”, tờ Sina đánh giá.

HLV Solskjaer báo hung tin cho các cầu thủ M.U

 tin toi (13.4): xuan truong doi mat tuong lai u am o dt viet nam hinh anh 4

Trong cuộc họp báo vào hôm qua nhà cầm quân Na Uy khẳng định M.U sẽ tiến hành thanh lọc lực lượng rầm rộ vào hè 2019 với hàng loạt cầu thủ sẽ phải rời Old Trafford. Theo Solskjaer, M.U buộc phải mạnh tay thanh trừng lực lượng để có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League với Man City, Liverpool và Chelsea.

Real Madrid mất yếu tố sự hãi vì Ronaldo

 tin toi (13.4): xuan truong doi mat tuong lai u am o dt viet nam hinh anh 5

Cựu HLV Real Madrid, Fabio Capello nhận định, “Kền kền trắng” sa sút ở mùa giải này vì mất Cristiano Ronaldo. Theo Don Fabio, kể từ khi Ronaldo đi, các đối thủ không còn sợ Real Madrid khi đối đầu với đội chủ sân Bernabeu.

Mourinho nhận xét bi quan cho M.U

 tin toi (13.4): xuan truong doi mat tuong lai u am o dt viet nam hinh anh 6

Theo Jose Mourinho, Barcelona sẽ loại M.U ở Champions League mùa này sau khi Quỷ đỏ để thua (0-1) ngay tại Old Trafford ở lượt đi tứ kết. Tương tự, “Người đặc biệt” nhận định, Juventus sẽ vượt qua Ajax để có mặt ở bán kết Champions League (2 đội hòa 1-1 ở trận lượt đi tứ kết tại Amsterdam).

HLV Kovac xác nhận vụ Coman và Lewandowski đánh nhau

 tin toi (13.4): xuan truong doi mat tuong lai u am o dt viet nam hinh anh 7

Nhà cầm quân của Bayern Munich xác nhận việc Coman và Lewandowski đánh nhau trong buổi tập của đội bóng là sự thật. HLV Kovac cho biết thêm, vụ việc đã được giải quyết êm thấm, Coman và Lewandowski đã xin lỗi toàn đội và làm hòa với nhau.

Tag:  Xuân Trường, Công Phượng, U23 Thái Lan, SEA Games, HLV Park Hang-seo, King's Cup, vòng loại World Cup, Mourinho, M.U, Real Madrid   

No comments

Powered by Blogger.