Công Phượng ngày càng quan trọng hơn với Incheon United - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Công Phượng ngày càng quan trọng hơn với Incheon United

Tiền đạo Công Phượng sẽ tiếp tục lãnh trách nhiệm dẫn dắt hàng công của Incheon United sau khi chân sút chủ lực Mugosa chưa thể trở lại vì chấn thương.

Incheon United đang phải trải qua lịch thi đấu rất khó khăn ở K League 1. Sau khi để thua bốn trận đấu liên tiếp, thầy trò HLV Jorn Andersen tiếp tục phải đối đầu với một thử thách khó khăn nữa mang tên đội đầu bảng Ulsan Hyundai.

Đã hai trận đấu liên tiếp, hàng công của Incheon United không thể ghi bàn sau khi chân sút chủ lực Mugosa gặp chấn thương. Công Phượng dù đã chơi nỗ lực khi được kì vọng nhưng vẫn chưa thể cáng đáng được trọng trách ghi bàn trên hàng tấn công.

 cong phuong ngay cang quan trong hon voi incheon united hinh anh 1

Công Phượng.

Mặc dù vậy, chân sút hàng đầu của ĐT Việt Nam đang ngày càng trở nên quan trọng hơn trong đội hình của Incheon United. Ở trận gặp Ulsan Hyundai, Công Phượng nhiều khả năng sẽ tiếp tục được xếp đá chính.

Quan trọng hơn, HLV Jorn Andersen đang lên kế hoạch thay đổi chiến thuật sau khi chứng kiến vấn đề của hàng công Incheon United. Nhà cầm quân người Na Uy có thể sẽ hạn chế chơi bóng dài, thay vào đó tận dụng những ưu điểm bóng ngắn và đi bóng của Công Phượng.

Ở trận đấu trước gặp Jeonbuk Hyundai Motors, Công Phượng xuất phát ở vị trí tiền đạo lệch trái, sau đó được đưa vào chơi ở trung tâm. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được khá ít sự hỗ trợ từ đồng đội và không có đủ không gian để tung ra những cú dứt điểm khi thường xuyên lùi sâu về vòng tròn giữa sân để nhận bóng hoặc hỗ trợ phòng ngự.

“Nếu theo dõi kĩ trận đấu, bạn sẽ thấy các cầu thủ chuyền và nhận bóng có xu hướng không hài lòng với nhau. Rõ ràng họ chưa đủ hiểu nhau để phối hợp ăn ý. Ngay cả các cầu thủ Hàn Quốc vốn không gặp bất lợi về ngôn ngữ, cũng rơi vào tình trạng này”, fanpage cổ động viên Incheon United nhận định.

Trải qua những trận đấu không tốt, người hâm mộ Incheon United đang rất kì vọng vào sự khởi sắc trong thời gian tới: “Dần dần, Incheon United sẽ chơi gắn kết hơn. Cả Incheon United và Công Phượng sẽ đều có những bước tiến lên. Đội bóng có thể trở thành một phiên bản châu Á xứng đáng của Inter Milan. Mong mọi người hãy dành những lời động viên nhiều hơn thay vì chỉ trích cầu thủ”.

Theo lịch, trận đấu giữa Incheon United và Ulsan Hyundai ở vòng 7 K.League 1 sẽ diễn ra vào lúc 14h00 (giờ Việt Nam) ngày 14 tháng 4 trên sân Sungui Arena Park.

Tag:  Công Phượng, Incheon United, Ulsan Hyundai, HLV Jorn Andersen, ĐT Việt Nam, K.League   

No comments

Powered by Blogger.