Tin sáng (8.4): Báo chí châu Âu khen cầu thủ gốc Việt là “thủ môn vĩ đại” - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (8.4): Báo chí châu Âu khen cầu thủ gốc Việt là “thủ môn vĩ đại”

(Dân Việt) Báo chí châu Âu khen cầu thủ gốc Việt là “thủ môn vĩ đại”; Real chi cực đậm để có Pogba; Zidane từ chối ký hợp đồng với Julian Draxler; Chelsea và Liverpool theo đuổi Robert Lewandowski; Lộ mức lương của Hazard ở Real... là những tin chính trong bản tin sáng 8.4.

Báo chí châu Âu khen cầu thủ gốc Việt là “thủ môn vĩ đại”

Cuối tuần qua, CLB Slovan Liberec của thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn đã có trận hòa kịch tính với tỷ số 1-1 trước đội chủ nhà và đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Slavia Praha tại vòng 27 giải vô địch quốc gia CH Séc.

Màn trình diễn của Filip Nguyễn theo thống kế là vô cùng ấn tượng, khi anh có tới 10 pha cứu thua cho Slovan Liberec trước hàng công của đội bóng chuẩn bị đoạt chức vô địch quốc gia. Phong độ của Filip Nguyễn đã được báo chí CH Séc ca ngợi hết lời.

 tin sang (8.4): bao chi chau au khen cau thu goc viet la “thu mon vi dai” hinh anh 1

Trang Idnes viết: "Thủ môn Filip Nguyễn khiến các cầu thủ Slavia phải tuyệt vọng. Họ dồn dập trút cơn thịnh nộ bằng những cú sút nã vào khung thành của Slovan Liberec, nhưng chỉ một trong số đó đánh bại được thủ môn đội khách. Đây quả thực là trận đấu của Filip Nguyễn".

Trang Ceskatelevize khẳng định tài năng của thủ môn gốc Việt ngay từ tiêu đề: "Sau 9 trận thắng, Slavia phải dừng bước trước Filip Nguyễn. Sau khi họ có bàn thắng ở phút 69, chỉ 4 phút sau đó, đội khách san bằng tỷ số 1-1. Trong những áp lực cuối cùng dồn lên Liberec, thủ môn vĩ đại Filip Nguyễn đã cứu thua được tất cả".

Real chi cực đậm để có Pogba

Thông tin từ Marca, đợi khi hoàn tất hợp đồng mua Eden Hazard từ Chelsea, Real sẽ xúc tiến thương vụ Pogba. Theo nguồn tin này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi hơn 100 triệu bảng, để có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Thời gian gần đây, đã rộ lên thông tin Pogba muốn rời khỏi M.U để sang La Liga chơi bóng.

 tin sang (8.4): bao chi chau au khen cau thu goc viet la “thu mon vi dai” hinh anh 2

Zidane từ chối ký hợp đồng với Julian Draxler

Thông tin từ Express, HLV Zidane đã từ chối đưa tiền vệ Julian Draxler của PSG cập bến Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Theo Zidane, Draxler không phù hợp với triết lý bóng đá của ông và ông cần một mẫu cầu thủ khác, giống như Hazard, người được cho là đã bàn thảo xong hợp đồng với Real.

 tin sang (8.4): bao chi chau au khen cau thu goc viet la “thu mon vi dai” hinh anh 3

Chelsea và Liverpool theo đuổi Robert Lewandowski

Tờ Mirror đưa tin, hai câu lạc bộ của nước Anh là Chelsea và Liverpool đang theo đuổi tiền đạo Robert Lewandowski bên phía Bayern. Trước đó, chính Lewandowski khẳng định rằng, anh muốn thi đấu lâu hơn nữa cho Bayern và thậm chí có thể giải nghệ tại CLB này.

 tin sang (8.4): bao chi chau au khen cau thu goc viet la “thu mon vi dai” hinh anh 4

Lộ mức lương của Hazard ở Real

Theo Mirror, nếu Hazard đồng ý đến Real, tiền vệ người Bỉ sẽ nhận lương 350.000 bảng/tuần, cao hơn 50.000 bảng/tuần so với những gì anh đang hưởng ở Chelsea. Chính Chelsea cũng cảm nhận về khả năng mất Hazard nên họ đang tìm cách chiêu mộn Insigne của Napoli với giá khoảng 65 triệu bảng.

 tin sang (8.4): bao chi chau au khen cau thu goc viet la “thu mon vi dai” hinh anh 5

Tag:  báo chí châu Âu, thủ môn vĩ đại, cầu thủ gốc Việt, Real Madrid, Pogba, Zidane, Julian Draxler, Chelsea, Liverpool, Robert Lewandowski, Hazard   

No comments

Powered by Blogger.