HLV Unai Emery nói gì khi Arsenal lại "tự bắn vào chân"? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Unai Emery nói gì khi Arsenal lại "tự bắn vào chân"?

(Dân Việt) Sau thất bại 0-1 trước Everton tại giải ngoại hạng Anh, HLV Unai Emery của Arsenal vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng cạnh tranh vị trí trong top 4 của Arsenal.

Chuyến làm khách đến sân Goodison Park có ý nghĩa rất quan trọng với Arsenal. Họ cần một chiến thắng để giữ được vị trí thứ ba khi Tottenham đã tạm vượt lên, đồng thời bảo đảm được khoảng cách cần thiết trước sự bám đuổi của Chelsea và M.U.

Nhưng "căn bệnh" chơi yếu kém khi xa nhà đã làm hại Arsenal. Trước một Everton có lối chơi vô cùng khó chịu, Arsenal đã hoàn toàn tịt ngòi. "Pháo thủ" không ghi được bàn nào, lại bị Phil Jagielka của Everton sút thủng lưới.

Thua trận 0-1, Arsenal đã mất vị trí thứ ba vào tay Tottenham. Không những vậy, dù đang đứng thứ tư, nhưng họ chỉ hơn Chelsea về chỉ số phụ và hơn M.U 2 điểm.

 hlv unai emery noi gi khi arsenal lai "tu ban vao chan"? hinh anh 1

Sau trận đấu, HLV Emery cho biết: "Hai hiệp đấu diễn ra rất khác nhau. Hiệp một, chúng tôi phòng ngự chặt chẽ nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Thế rồi đối thủ bất ngờ ghi bàn từ một quả ném biên phạm luật”.

Đánh giá kỹ hơn về trận đấu và khả năng cạnh tranh top 4, chiến lược gia người Tây Ban Nha nhấn mạnh: “Hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn ở khâu tấn công, nhưng rồi kéo theo đó là những sơ hở phòng ngự cho đối thủ khai thác. Chúng tôi cần tiếp tục dồn ép mạnh mẽ hơn nhưng tôi cũng không muốn đội bóng mất đi sự cân bằng. Dẫu sao, tôi vẫn lạc quan bởi đây vốn dĩ là một trận đấu khó khăn được dự báo từ trước. Arsenal vẫn còn nhiều cơ hội để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tư”.

Tag:  Unai Emery, Arsenal, tự bắn vào chân, ngoại hạng Anh, top 4, Everton   

No comments

Powered by Blogger.