Tin sáng (5.4): Incheon vào “chặng tourmalet”, Công Phượng sẽ là trụ cột - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (5.4): Incheon vào “chặng tourmalet”, Công Phượng sẽ là trụ cột

(Dân Việt) Incheon vào “chặng tourmalet”, Công Phượng sẽ là trụ cột; Real muốn giải cứu Eric Bailly; Donnarumma nghỉ thi đấu 2 tuần; M.U chốt tương lai của De Gea; Lyon không thể có chữ ký của HLV Mourinho... là những tin chính trong bản tin sáng 5.4.

Incheon vào “chặng tourmalet”, Công Phượng sẽ là trụ cột

Tại vòng 5 K.League, Công Phượng đã có trận đấu đầu tiên được đá chính trong màu áo Incheon. Dù chưa ghi được bàn thắng và không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại 0-3 trước Daegu, nhưng màn trình diễn của tuyển thủ Việt Nam ít nhiều đã gây ấn tượng tốt. Theo nhà báo Hong Jae-min, Tổng biên tập tờ Fourfourtwo tiếng Hàn, Công Phượng đang có cơ hội tốt để chứng tỏ khả năng.

 tin sang (5.4): incheon vao “chang tourmalet”, cong phuong se la tru cot hinh anh 1

“Incheon United thực sự đã bước vào chặng tourmalet với lịch trình thi đấu dày đặc (khoảng 3 trận trong 1 tuần), vì thế Công Phượng là một phương án được BHL lựa chọn.Với trường hợp chấn thương nặng của Joon-Jae Nam và Musoga, Công Phượng sẽ được hưởng lợi. Đây sẽ thời cơ tốt để cậu ấy tỏa sáng ở những trận đấu sau này. Nếu thể hiện tốt, cậu ấy sẽ là cầu thủ quan trọng từ nay về sau của Incheon", nhà báo Hong Jae-min cho biết.

Real muốn giải cứu Eric Bailly

Theo nguồn tin của The Sun, Real Madrid sẵn sàng thực hiện thương vụ gây sốc với Eric Bailly, người đang bị thất sủng ở M.U. Được biết, HLV Zinedine Zidane vốn hâm mộ trung vệ người Bờ Biển Ngà từ khi anh còn khoác áo Villarreal. Dưới thời HLV Solskjaer, Bailly hầu như không được thi đấu và anh đã có ý muốn ra đi.

 tin sang (5.4): incheon vao “chang tourmalet”, cong phuong se la tru cot hinh anh 2

Donnarumma nghỉ thi đấu 2 tuần

Theo Gazzetta dello Sport, thủ môn Gianluigi Donnarumma sẽ phải nghỉ 2 tuần sau chấn thương dính phải trong trận hòa 1-1 với Udinese. Như vậy, ngôi sao người Italia sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu rất quan trọng của Milan ở Serie A, gặp Juventus và Lazio sắp tới. Nếu không có kết quả tốt ở 2 trận này, vị trí trong top 4 của AC Milan sẽ bị đe dọa nghiêm trọng.

 tin sang (5.4): incheon vao “chang tourmalet”, cong phuong se la tru cot hinh anh 3

M.U chốt tương lai của De Gea

The Sun đưa tin, ban lãnh đạo M.U không bán De Gea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, ngay cả khi cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng. Hiện tại, hợp đồng của De Gea với “Quỷ đỏ” còn thời hạn tới năm 2020, nếu không thuyết phục thành công thủ môn này gia hạn, đội chủ sân Old Trafford sẽ mất trắng anh ở phiên chợ Hè năm sau.

 tin sang (5.4): incheon vao “chang tourmalet”, cong phuong se la tru cot hinh anh 4

Lyon không thể có chữ ký của HLV Mourinho

Chủ tịch câu lạc bộ Lyon, ông Jean-Michel Aulas thừa nhận, đội bóng nước Pháp không đủ tiềm lực tài chính để ký hợp đồng cũng như đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng của “Người đặc biệt”. Bản thân Mourinho lại muốn được huấn luyện ĐT Bồ Đào Nha nhưng cũng thừa nhận đây chưa phải thời điểm thích hợp.

 tin sang (5.4): incheon vao “chang tourmalet”, cong phuong se la tru cot hinh anh 5

Tag:  Incheon, Công Phượng, tourmalet, Real, Eric Bailly, Donnarumma, M.U, De Gea, Lyon, Mourinho   

No comments

Powered by Blogger.