Thua tan nát, HLV Solskjaer cay đắng thừa nhận 1 sự thật - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Thua tan nát, HLV Solskjaer cay đắng thừa nhận 1 sự thật

(Dân Việt) Thua tan nát với tỷ số 0-3 ở trận tứ kết lượt về Champions League, HLV Solskjaer thừa nhận, Barcelona ở đẳng cấp cao hơn M.U.

Thua 0-1 ở lượt đi trên sân nhà, M.U có khởi đầu rất tốt tại Nou Camp với liên tiếp các pha hãm thành và có 1 cơ hội ăn bàn rõ rệt từ cú đá chạm xà ngang của Rashford. Tuy nhiên, liên tiếp 2 sai lầm của Young và De Gea khiến “Quỷ đỏ” bị Messi chọc thủng lưới 2 lần trước khi Coutinho ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona.

 thua tan nat, hlv solskjaer cay dang thua nhan 1 su that hinh anh 1

Bị loại với tổng tỷ số 0-4 sau 2 lượt trận, HLV Solskjaer thừa nhận, Barcelona ở đẳng cấp cao hơn M.U, đồng thời cho hay sau thất bại này “Quỷ đỏ” phải dồn toàn lực cho Premier League.

“Chúng tôi muốn đá lại những trận đấu như này ở mùa giải tới. Chúng tôi đã có khởi đầu tốt và nếu ghi bàn sớm (Rashford dứt điểm chạm xà ngang) thì mọi chuyện đã tốt hơn. Giờ đội bóng phải tập trung cho mục tiêu lọt vào top 4 Premier League.

Đẳng cấp của Barcelona là điều mà chúng tôi đang hướng đến. Để đạt được điều này, đội bóng còn rất nhiều việc phải làm. Tôi tin chúng tôi sẽ làm được.

M.U là đội bóng có truyền thống và trình độ thực sự. Chúng tôi biết có thể thách thức Barcelona nhưng thú thật, họ đã thể hiện được trình độ cao hơn ở cả 2 lượt trận”, nhà cầm quân Na Uy nói.

Cũng trong phát biểu của mình, HLV Solskjaer đã hết lời khen ngợi Messi: “Chúng tôi đã có những cơ hội rõ rệt ở 15 phút đầu nhưng rồi bị Messi chọc thủng lưới. Messi là cầu thủ chất lượng số 1 và luôn tạo nên khác biệt. Cậu ấy cùng Cristiano Ronaldo là 2 cầu thủ giỏi nhất thế giới hơn 1 thập kỷ qua và hôm nay Messi một lần nữa chứng tỏ điều đó”.

Thất bại trước Barcelona là trận thua thứ 5 trong 7 trận gần nhất của M.U trên mọi mặt trận. Sau trận đấu này, “Quỷ đỏ” sẽ hành quân đến Goodison Park làm khách Everton ở vòng 35 Premier League.

Tag:  Champions League, Barcelona, M.U, Messi, HLV Solskjær, Coutinho, Rashford, Premier League   

No comments

Powered by Blogger.