Barca đè bẹp M.U ở tứ kết Champions League, HLV Valverde nói gì? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Barca đè bẹp M.U ở tứ kết Champions League, HLV Valverde nói gì?

(Dân Việt) HLV Ernesto Valverde cho biết Barca đã thi đấu rất thận trọng ở trận đấu này mặc dù đã có lợi thế dẫn trước 1-0 ở lượt đi.

Không có bất ngờ nào xảy ra ở cặp tứ kết giữa Barca và M.U. Gã khổng lồ xứ Catalan thắng 1-0 ở lượt đi và tiếp tục hủy diệt M.U 3-0 ở lượt về. Chung cuộc, Blaugrana thắng 4-0 và giành quyền vào chơi ở vòng bán kết.

 barca de bep m.u o tu ket champions league, hlv valverde noi gi? hinh anh 1
HLV Ernesto Valverde

Ở trận đấu này, Barcelona đã nhập cuộc hết sức thận trọng chứ không hề dựa vào ưu thế sân nhà để tấn công ồ ạt ngay từ đầu. Tuy nhiên, hàng thủ của M.U liên tiếp mắc sai lầm, qua đó để Leo Messi ghi liên tiếp 2 bàn chỉ trong vòng 4 phút.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ernesto Valverde cho biết Champions League là giải đấu tiềm ẩn nhiều bất ngờ và đội bóng của ông đã không chủ quan sau khi đã có lợi thế ở lượt đi. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói:

"Đây là Champions League. Không có gì là an toàn và cũng chẳng có gì đảm bảo sau kết quả ở lượt đi. Hôm nay chúng tôi đã không mắc sai lầm nào.

Liverpool được yêu thích để đi tiếp vì lợi thế của họ đang có ở lượt đi, nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem kết quả vào ngày mai", Valverde nói thêm.

Đối thủ của Barcelona ở bán kết sẽ là đội thắng của cặp đấu giữa Liverpool và Porto. Tại lượt đi, The Reds đã đánh bại đội bóng Bồ Đào Nha 2-0, qua đó tạo ưu thế lớn cho cuộc tái đấu vào đêm mai.

Tag:  Valverde, Barca, M.U, Tứ kết Champions League, Nou Camp, Solskjaer   

No comments

Powered by Blogger.