Thua “lấm lưng, trắng bụng” trước Liverpool, HLV của Porto nói gì? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Thua “lấm lưng, trắng bụng” trước Liverpool, HLV của Porto nói gì?

(Dân Việt) HLV Sergio Conceicao của Porto vẫn tỏ ra tự tin và hy vọng vào một cuộc lật đổ mặc dù Porto của ông đã thua 0-2 khá dễ dàng trước Liverpool ở lượt đi vòng tứ kết Champions League trên sân Anfield.

Porto hành quân tới nước Anh với mục tiêu để lọt lưới càng ít càng tốt. Họ hiểu được sức công phá rất mạnh của Liverpool, đặc biệt khi đội bóng này chơi trên sân nhà.

Đội khách đến từ Bồ Đào Nha nhập cuộc với chiến thuật phòng ngự - phản công, xây dựng nhiều phương án che chắn cho khung thành của thủ môn Casillas. Nhưng cách chơi ấy nhanh chóng phá sản khi Keita mở tỷ số cho Liverpool ở phút thứ 5. Đến phút 26, Firmino nhân đôi cách biệt cho Liverpool.

 thua “lam lung, trang bung” truoc liverpool, hlv cua porto noi gi? hinh anh 1

Porto đã không thể trụ vững trước sức ép của Liverpool

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Porto đã rất nỗ lực tổ chức các pha lên bóng để tìm bàn thắng. Tuy vậy, những tình huống nguy hiểm mà họ tạo ra đều bị hàng thủ Liverpool hoá giải. Thua trận 0-2, Porto gặp khá nhiều bất ngờ khi trở về sân nhà Dragao đá trận lượt về.

Phân tích về các bàn thua ở trận đấu này, HLV Conceicao của Porto nhận định: “Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt. Bàn thua đầu tiên nằm ngoài tính toán của Porto, chúng tôi đã thiếu may mắn khi bóng đổi hướng sau cú dứt điểm của Naby Keita. Bàn thua thứ hai xuất phát từ lỗi cá nhân. Tất nhiên tôi thất vọng vì kết quả, nhưng không tuyệt vọng”.

Lên dây cót tinh thần cho các học trò và hy vọng vào một cuộc ngược dòng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định: “Porto còn 90 phút ở trận lượt về. Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà và sẽ quyết tâm tạo ra địa chấn. Chúng tôi sẽ nhận được sự cổ vũ từ đông đảo cổ động viên nhà ở Dragao, mọi thứ vẫn chưa kết thúc”.

Tag:  Liverpool, Porto, lấm lưng trắng bụng, Champions League, sân Anfield, Sergio Conceicao   

No comments

Powered by Blogger.