Liverpool thắng dễ Porto, HLV Klopp vẫn nói điều bất ngờ - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Liverpool thắng dễ Porto, HLV Klopp vẫn nói điều bất ngờ

(Dân Việt) HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã tỏ ra thận trọng dù không giấu được sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò khi Liverpool thắng Porto 2-0 ở trận tứ kết lượt đi Champions League.

Đá trên sân nhà Anfield, Liverpool đặt mục tiêu thắng Porto với cách biệt càng lớn càng tốt. Đây là lý do HLV Klopp tung ra sân đội hình mạnh nhất và tấn công mạnh mẽ ngay từ những phút đầu tiên.

Porto dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng để chống lại sức công phá của Liverpool, nhưng có vẻ như các vị khách đến từ Bồ Đào Nha không ngờ mình lại bị "đánh phủ đầu" nhanh chóng đến như vậy.

Chỉ trong hơn 20 phút đầu tiên, Liverpool đã ghi được 2 bàn thắng do công của Keita và Firmino. Những phút còn lại, Liverpool vẫn tấn công áp đảo nhưng không ghi thêm được bàn thắng. Dẫu sao, chiến thắng 2-0 cũng là lợi thế lớn cho The Kop trước trận lượt về vào ngày 18.4.

 liverpool thang de porto, hlv klopp van noi dieu bat ngo hinh anh 1

HLV Klopp hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Sau trận đấu, HLV Klopp nhận xét: "Đây là một trận đấu tốt. Các cầu thủ của tôi đã kiểm soát bóng và chủ động trong các pha tấn công. Chúng tôi hiểu được sức  mạnh của Porto và tôi rất vui khi toàn đội đã hạn chế tối đa sức mạnh của họ. Sự quyết tâm của mỗi cầu thủ được thể hiện và cả đội thi đấu  với 100% sức mạnh. Đó thực sự là một màn trình diễn ấn tượng".

Mặc dù vậy, chiến lược gia người Đức vẫn tỏ ra thận trọng khi cho biết: "2-0, OK. Nhưng cuộc chơi chưa kết thúc. Chúng tôi còn trận lượt về ở Bồ Đào Nha và cuộc đọ sức đó sẽ hứa hẹn nhiều khó khăn. Porto chắc chắn không buông xuôi và nhiệm vụ của Liverpool là phải giữ được sự tập trung tối đa".

Đánh giá thêm về trận đấu đã qua, HLV Klopp có chút tiếc nuối khi nhấn mạnh: "Lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng. Chúng tôi đã không tạo được sức ép đủ tốt trong hiệp hai. Điều này cần được khắc phục bởi ở thể thức đấu cúp như thế này, mỗi bàn thắng ghi được đều có ý nghĩa rất quan trọng".

Tag:  Liverpool, HLV Klopp, Champions League, Porto, màn trình diễn, Liverpool thắng dễ   

No comments

Powered by Blogger.