ĐT Việt Nam đón tin cực vui về Xuân Trường, Văn Lâm, Công Phượng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

ĐT Việt Nam đón tin cực vui về Xuân Trường, Văn Lâm, Công Phượng

Bộ 3 cầu thủ Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài được CLB chủ quản cho phép tập trung cùng ĐT Việt Nam tham dự King's Cup trong thời gian tới.

Theo thông tin của On Sports, bộ 3 cầu thủ  Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài bao gồm Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường và Đặng Văn Lâm đã được các CLB chủ quản là Incheon United, Buriram United và Muangthong United cho phép trở về tập trung cùng ĐT Việt Nam tham dự King's Cup vào tháng Sáu.

Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đang gấp rút tìm kiếm một đội bóng - nhiều khả năng đến từ châu Âu để ĐT Việt Nam đá giao hữu vào tháng Năm.

 dt viet nam don tin cuc vui ve xuan truong, van lam, cong phuong hinh anh 1

Tham dự King's Cup lần này, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu trên đất Thái Lan trong hai ngày 6 và 9-6. Nhiều khả năng giải sẽ diễn ra ở Chang Arena, sân nhà của Buriram United - nơi chính Xuân Trường đang thi đấu.

Ngoài Chang Arena, còn có hai lựa chọn khác là sân của Ratchaburi và Suphanburi, hai sân bóng này đều mang tên của hai tỉnh của Thái  Lan có đội bóng đá Thai League.

Hiện tại, LĐBĐ Thái Lan đang gấp rút tìm kiếm một đội tuyển châu Âu hoặc châu Á khác để đủ 4 đội tuyển tham dự King's Cup. Sau khi Trung Quốc rút lui, Thái Lan mời El Salvador thay thế vào. Tuy nhiên, đội bóng vùng Trung Mỹ cũng đã chính thức từ chối tham dự. Lý do là chỉ ít ngày sau đó, họ đã phải tham dự giải vô địch CONCACAF, trong khi đường bay đến Thái Lan lại quá dài do quá cảnh nhiều trạm.

Tag:  King's Cup 2019, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Lâm, ĐT Việt Nam, CLB chủ quản   

No comments

Powered by Blogger.