Cựu trợ lý thầy Park chỉ cách "dễ ợt" để Công Phượng ghi bàn tại K.League - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Cựu trợ lý thầy Park chỉ cách "dễ ợt" để Công Phượng ghi bàn tại K.League

(Dân Việt) Từng có thời gian gắn bó với Công Phượng ở ĐT Việt Nam nên ông Bae Ji-won, cựu trợ lý của HLV Park Hang-seo đã tư vấn cách thức để tiền đạo này ghi bàn tại K.League.

Ở vòng 5 K.League, Công Phượng được HLV Jorn Andersen tung vào sân trong đội hình xuất phát gặp Daegu. Đây là lần đầu tiên Công Phượng được đá chính ở K.League kể từ ngày sang Hàn Quốc chơi bóng.

Trong cả trận đấu với Daegu, Công Phượng đã thi đấu rất năng nổ, có nhiều đường kiến tạo cơ hội tốt để đồng đội dứt điểm. Dù không ghi được bàn và không thể giúp Incheon tránh khỏi thất bại, nhưng Công Phượng vẫn nhận được nhiều lời khen.

 cuu tro ly thay park chi cach "de ot" de cong phuong ghi ban tai k.league hinh anh 1

Hiển nhiên, Công Phượng rất muốn có được bàn thắng "mở hàng" tại K.League. Tuy vậy, theo Seoul Sport, điều đáng tiếc của CP10 trong trận đấu hôm ấy chính là anh không thể tung cú sút nào về phía khung thành của đối phương.

Bày cách để cựu tiền đạo HAGL có thể toả sáng bằng những bàn thắng tại đấu trường hàng đầu xứ sở kim chi, ông Bae Ji-won nhấn mạnh: "Công Phượng là một cầu thủ giỏi và sở hữu những điểm mạnh riêng của mình. Cậu ấy có khả năng đi bóng kỹ thuật, tốc độ và xoay sở ở phạm vi hẹp rất tinh tế. Tuy nhiên, cái khó của Phượng chính là thể hình thấp bé so với các cầu thủ tại K.League.

Các hậu vệ to cao nhưng không phải là không có điểm yếu. Chỉ cần cậu ấy tìm cách thoát pressing, tận dụng triệt để kỹ thuật cá nhân của mình thì việc ghi bàn sẽ không còn nằm ngoài tầm với. Tôi tin Công Phượng sẽ cải thiện tình hình và toả sáng tại Incheon United".

Vào thời điểm hiện tại, chân sút chủ lực của Incheon là Mugosa đang dính chấn thương. Chính vì thế, ở trận đấu tiếp theo của Incheon vào ngày 6.4, nhiều khả năng Công Phượng sẽ lại được đá chính để thể hiện khả năng.

Tag:  Bae Ji-won, thầy Park, Park Hang-seo, Công Phượng, Incheon, K.League, ĐT Việt Nam   

No comments

Powered by Blogger.