Pogba gửi yêu sách “cực sốc” lên Ban lãnh đạo M.U - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Pogba gửi yêu sách “cực sốc” lên Ban lãnh đạo M.U

(Dân Việt) M.U muốn gia hạn hợp đồng với Paul Pogba để chấm dứt những tin đồn về tương lai tiền vệ này. Thế nhưng, cựu ngôi sao Juventus đã khiến nhà Glazer thực sự sốc khi đòi hỏi mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần mới chịu tái ký.

Paul Pogba gia nhập M.U hồi mùa hè 2016 và nhanh chóng trở thành cầu thủ chủ lực tại CLB. Mặc dù trải qua khá nhiều giai đoạn phong độ bất ổn dưới thời HLV Jose Mourinho, nhưng anh vẫn luôn là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa. Những tháng gần đây, khi Ole Gunnar Solskjaer ngồi lên “ghế nóng” thay cho Mourinho, Pogba đã phần nào hồi sinh và góp công lớn giúp “Quỷ đỏ” trở lại với cuộc đua tốp 4 Premier League.

 pogba gui yeu sach “cuc soc” len ban lanh dao m.u hinh anh 1

Pogba muốn mức lương 500.000 bảng/tuần tại M.U.

Cũng chính vì việc Pogba phần nào hồi sinh đã khiến nhiều đại gia châu Âu như Barcelona, Real Madrid hay PSG chú ý. Điều này khiến Ban lãnh dạo M.U quyết định phải sớm gia hạn với tiền vệ 26 tuổi người Pháp này để tránh “đêm dài lắm mộng”. Tuy nhiên, khi hai bên ngồi lại đàm phán, thách thức đầu tiên cho đội chủ sân Old Trafford đã xuất hiện. Theo nguồn tin từ Mirror, Pogba muốn được hưởng mức thu nhập cao nhất CLB, cụ thể là 500.000 bảng/tuần, bao gồm lương cơ bản cộng thêm các điều khoản phụ khác.

Ở M.U lúc này, Alexis Sanchez hưởng mức lương cao nhất. Tiền đạo người Chile nhận lương cơ bản 315.000 bảng/tuần cộng thêm các khoản tiền thưởng qua số bàn thắng và thậm chí cả tiền cho mỗi trận anh không ra sân. Nhưng Sanchez lại không đóng góp gì nhiều cho M.U trong suốt hơn 1 năm qua. Đây cũng chính là cơ sở để “siêu cò” Mino Raiola gây sức ép lên nhà Glazer trong cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng cho Pogba.

Chắc chắn, M.U khó lòng đáp ứng yêu cầu từ Pogba. Cần biết rằng, ngay chuyện David de Gea đòi hỏi mức lương 300.000 bảng/tuần cho bản hợp đồng mới cũng đã khiến điên đầu. Một khi tăng lương cho Pogba và De Gea, ai dám chắc các ngôi sao khác không làm mình làm mẩy để đòi tăng lương. Mà quỹ lương của M.U lúc này đã thuộc hàng cao nhất Premier League.

Tag:  Pogba, nhà Glazer, M.U, hợp đồng, mức lương, gia hạn, David de Gea, Real Madrid   

No comments

Powered by Blogger.