Đội trưởng Incheon United nói điều bất ngờ về Công Phượng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Đội trưởng Incheon United nói điều bất ngờ về Công Phượng

(Dân Việt) Thủ quân Nam Joon-jae của Incheon United cho rằng, Nguyễn Công Phượng đủ khả năng khiến mọi hàng thủ ở K.League phải e ngại.

Hôm qua, Nam Joon-jae đã có cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với kênh KBS. Trong cuộc trả lời phỏng vấn này, ngôi sao 31 tuổi của Incheon United đã nói về tình cảnh tồi tệ của đội bóng (thua 4 trận liên tiếp, đứng bét BXH K.League 2019) và tân binh Công Phượng.

 doi truong incheon united noi dieu bat ngo ve cong phuong hinh anh 1

Nam Joon-jae tin rằng, Incheon United sẽ vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại nhờ sự tỏa sáng của tuyển thủ Việt Nam.

“Chúng tôi đang gặp khó khăn thực sự vì do cuộc khủng hoảng lực lượng. Đây là cơ hội tốt để những cầu thủ như Công Phượng thể hiện tài năng. Đây là cơ hội để toàn đội đoàn kết lại, cùng nhau tiến lên phía trước.

Tôi cho rằng Công Phượng là cầu thủ có thực lực. Sở trường của cậu ấy là khả năng rê dắt bóng. Tôi tin Công Phượng đủ sức khuấy đảo mọi hàng phòng ngự tại K.League. Tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng để giúp đội bóng vượt qua khó khăn", thủ quân của Incheon United nói.

Đến thời điểm này Công Phượng đã đá 5 trận ở K.League, đá chính 2 trận gần nhất. Tuyển thủ Việt Nam chưa thể hiện được nhiều do Incheon United đá bóng dài và bóng bổng, trái với sở trường bóng ngắn của chân sút 24 tuổi.

Vào 14h00 ngày 14.4, Incheon United sẽ đón tiếp đội đầu bảng Ulsan ở vòng 7 K.League. NHM hy vọng HLV Andersen  sẽ thay đổi lối đá, đá bóng ngắn nhiều hơn để Công Phượng có cơ hội tỏa sáng.

Tag:  Incheon United, Công Phượng, K.League, HLV Andersen, Nam Joon-jae   

No comments

Powered by Blogger.