Bầu Đức chơi lớn, quyết đưa cầu thủ HAGL sang châu Âu thi đấu - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Bầu Đức chơi lớn, quyết đưa cầu thủ HAGL sang châu Âu thi đấu

(Dân Việt) Sau Arsenal, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã tính đến việc đưa các cầu thủ trẻ cũng như những ngôi sao như Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn... sang tập luyện và chơi bóng tại Hà Lan.

CLB HAGL và CLB Feyenoord của Hà Lan vừa đạt được thoả thuận về hợp tác chiến lược nhằm phát triển bóng đá trẻ. Ông Gido Vader - Giám đốc đối ngoại CLB Feyenoord Rotterdam (Hà Lan) cùng phái đoàn đã làm việc với lãnh đạo CLB HAGL trong 2 ngày 8 và 9.4. Hai bên đã đạt được những thỏa thuận chung.

Đây là sự hợp tác rất có lợi trên phương diện bóng đá với HAGL. Điều này cũng chứng tỏ bầu Đức rất tâm huyết và muốn tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ cọ xát, rèn luyện, học hỏi và phát triển khả năng chuyên môn ở những môi trường hàng đầu.

 bau duc choi lon, quyet dua cau thu hagl sang chau au thi dau hinh anh 1

Theo ông Gido, Feyenoord có một trong những học viện bóng đá trẻ tốt nhất thế giới, có một mạng lưới bóng đá chuyên nghiệp toàn cầu và có ý định hỗ trợ HAGL theo các điều khoản và điều kiện thích hợp nhất.

Hai bên thống nhất bàn chi tiết kế hoạch gởi đội U19 HAGL sang thi đấu tập huấn tại Feyenoord trong tháng 8.2019 và sau đó sẽ HLV của 2 CLB sẽ bàn bạc khả năng tuyển chọn 1 số cầu thủ xuất sắc tập luyện lâu dài tại Hà Lan. Bên cạnh đó,CLB Feyenoord Rotterdam có ý định hỗ trợ HAGL tổ chức đào tạo của các huấn luyện viên, chương trình huấn luyện...

Feyenoord Rotterdam là CLB có lịch sử 110 năm với thành tích 1 lần vô địch cúp C1 châu Âu (nay là Champions League), 2 lần vô địch cúp UEFA, 1 cúp liên lục địa và rất nhiều danh hiệu vô địch quốc gia. CLB có những danh thủ nổi tiếng như Johan Cruyff, Ruud Gullit, Ronald Koeman, Robin Van Persie...

Với sự hợp tác này, bầu Đức hy vọng sẽ có nhiều cầu thủ của HAGL được sang Hà Lan thi đấu trong tương lai, không ngoại trừ cả Tuấn Anh hay Văn Toàn.

Tag:  bầu Đức, HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, sang châu Âu, Feyenoord, Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn, Hà Lan   

No comments

Powered by Blogger.