Đội bóng tiền tỷ thua đàn các em của Quang Hải, báo Trung Quốc "cay mũi" - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Đội bóng tiền tỷ thua đàn các em của Quang Hải, báo Trung Quốc "cay mũi"

(Dân Việt) Truyền thông Trung Quốc tỏ rõ sự không hài lòng khi U17 Guangzhou Evergrande thất bại trước U17 CLB Hà Nội.

Ở giải U17 Quốc tế đang diễn ra tại  Quảng Châu, U17 Hà Nội FC nằm chung bảng với Spartak Moscow, Banfield và chủ nhà Guangzhou Evergrande. Ở trận đấu tiên của mình, các đàn em của Quang Hải, Văn Hậu và Duy Mạnh đã gây sốc, đánh bại U17 Guangzhou Evergrande.

 doi bong tien ty thua dan cac em cua quang hai, bao trung quoc "cay mui" hinh anh 1

Anh Tú của U17 Hà Nội giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận

Đây là cú sốc với bóng đá trẻ Trung Quốc bởi U17 Guangzhou Evergrande được đầu tư tiền tỷ và rất bài bản. Cụ thể, U17 Guangzhou Evergrande được tập huấn, du đấu tại Tây Ban Nha và đào tạo bởi các HLV Tây Ban Nha, ăn tập theo giáo trình huấn luyện bóng đá xứ Bò tót.

Trận thua bất ngờ của U17 Guangzhou Evergrande khiến tờ Sina nóng mắt, so sánh thất bại này như thất bại của U19 Trung Quốc trước U19 Việt Nam tại giải U19 Quốc tế tại Nha Trang vào cuối tháng 3/2019.

“Thật bất ngờ khi những cầu thủ vừa trở về từ chuyến tập huấn Tây Ban Nha, U17 Guangzhou Evergrande đã để thua U17 CLB Hà Nội. Bị đánh giá thua kém mọi mặt nhưng đội bóng đến từ Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

U17 Guangzhou Evergrande được huấn luyện bởi các HLV Tây Ban Nha, được ăn tập theo giáo trình bóng đá Tây Ban Nha. Đây là giải đấu để đánh giá kết quả đầu tư của tập đoàn Evergrande.

Rõ ràng, để thua U17 CLB Hà Nội, đối thủ bị đánh giá thua kém các CLB Nam Mỹ, Nhật Bản hay châu Âu dự giải đấu này là kết quả không ngờ.

Trận thắng U17 Guangzhou Evergrande của U17 CLB Hà Nội một lần nữa cho thấy sự phát triền vượt bậc của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Thất bại này chẳng khác gì cái cách U19 Trung Quốc để thua trước U19 Việt Nam và U19 Thái Lan tại giải U19 Quốc tế ở Việt Nam ", trích bài viết của tờ Sina.

Sau trận thắng U17 Guangzhou Evergrande, U17 CLB Hà Nội sẽ chạm trán Spartak Moscow trong khi đó U17 Guangzhou Evergrande đọ sức với Banfield.

Tag:  U17 CLB Hà Nội, giải U17 Quốc tế, Quảng Châu, U17 Guangzhou Evergrande, Tây Ban Nha, Nha Trang   

No comments

Powered by Blogger.