Nhà báo Thái: Giỏi như Văn Lâm nằm ở nhóm cuối bảng là điều kỳ lạ - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Nhà báo Thái: Giỏi như Văn Lâm nằm ở nhóm cuối bảng là điều kỳ lạ

(Dân Việt) Nhà báo Paul Murphy của Thai Footie tỏ ra rất ngạc nhiên trước việc Muangthong United nằm ở nhóm rớt hạng Thai League 2019.

Ở vòng 7 Thai League 2019, Muangthong United thua Nakhon Ratchasima với tỷ số 1-3. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của Muangthong United ở Thai League. Trong 3 trận thua này, đội bóng của Văn Lâm chỉ ghi được đúng 1 bàn. Phong độ tồi tệ nói trên khiến Muangthong United bị đẩy xuống vị trí thứ 15 trên BXH (giải đấu có 16 đội tham dự), nhóm xuống hạng.

 nha bao thai: gioi nhu van lam nam o nhom cuoi bang la dieu ky la hinh anh 1

Với hàng loạt danh thủ trong đội hình như Văn Lâm, Adisak Kraisorn, Tristan Do, Sarach Yooyen hay Teerasil Dangda..., Muangthong United được đánh giá là đối thủ rất mạnh mùa này. Tuy nhiên, tất cả đều bất ngờ khi đội bóng này đang lóp ngóp ở khu vực rớt hạng.

“Thật kỳ lạ khi những tài năng cỡ như Teerasil Dangda, Heberty Fernandes hay Đặng Văn Lâm lại có mặt ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Từ giờ tới cuối mùa giải, HLV Yoon Jong-hwan sẽ phải tìm ra cách khai thác tối đa sức mạnh của các cầu thủ này cũng như những đồng đội của họ.

Thật khó để nói vấn đề gì đã xảy ra với họ mùa này. Tuy nhiên, có vẻ như đội bóng đang thiếu đi sự tự tin cũng như kế hoạch rõ ràng trong việc sử dụng các cầu thủ một cách có hiệu quả.

Trước mùa giải, Muangthong có thể không được đánh giá là ứng viên thực sự cho ngôi vô địch. Thế nhưng, chẳng mấy ai tin rằng họ lại tụt dốc quá sâu và nhanh tới như vậy", nhà báo Paul Murphy bày tỏ sự ngạc nhiên.

Vì phong độ tồi tệ của Muangthong United, BLĐ đội bóng Thái Lan đã sa thải HLV Pairoj Borwonwatanadilok và bổ nhiệm nhà cầm quân Hàn Quốc Yoon Jong-Hwan.

Tag:  Thai League, Văn Lâm, Muangthong United, Adisak Kraisorn, ĐT Việt Nam, HLV Yoon Jong-hwan   

No comments

Powered by Blogger.