NÓNG: Thua muối mặt 5 trận thông, thầy Công Phượng bị sa thải - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

NÓNG: Thua muối mặt 5 trận thông, thầy Công Phượng bị sa thải

(Dân Việt) HLV Incheon United, ông Jorn Andersen đã chính thức bị sa thải sau chuỗi thành tích nghèo nàn của đội bóng.

Incheon United của Công Phượng khởi đầu mùa giải K-League 2019 khá ấn tượng với 4 điểm sau 2 vòng đầu tiên. Tuy nhiên, đội bóng này đã để thua 5 trận liên tiếp sau đó và rơi xuống đáy bảng xếp hạng. Sau thất bại 0-3 trước Ulsan Hyundai trên sân nhà vào hôm qua, ban lãnh đạo Incheon đã họp khẩn và đi đến quyết định sa thải HLV Jorn Andersen.

 nong: thua muoi mat 5 tran thong, thay cong phuong bi sa thai hinh anh 1
HLV Andersen của Incheon bị sa thải

Incheon không chỉ thua 5 trận liên tiếp mà còn không ghi nổi bàn thắng nào ở 3 vòng gần đây. Hàng công tệ, hàng thủ cũng lỏng lẻo đến khó hiểu khi phải nhận tới 8 bàn thua trong 3 trận đó. Để giúp đội bóng không lún sâu vào khủng hoảng, BLĐ đã phải đưa ra quyết định cứng rắn.

Như vậy, HLV Andersen chưa tại vị ở Incheon được 1 năm. Ông được bổ nhiệm vào tháng 6 năm ngoái và giúp đội bóng trụ hạng thành công. Ở K-League 2019, HLV người Đan Mạch cũng là chiến lược gia đầu tiên bị sa thải.

Trích thông báo của HLV Andersen: "Tôi xin thông báo rằng tôi sẽ không còn dẫn dắt Incheon từ ngày hôm nay. Tôi biết ơn các cầu thủ đã đoàn kết cùng nhau và luôn tôn trọng chỉ đạo của ban huấn luyện bất chấp kết quả không như ý. Mặc dù tôi ra đi, nhưng tôi hy vọng đội sẽ gặt hái thành công trong phần còn lại của mùa giải. Tôi đã từng là cầu thủ, và tôi thực sự hy vọng tương lai của Incheon sẽ tràn ngập những điều tốt đẹp”.

Hiện BLĐ Incheon đang tích cực tìm kiếm một HLV thay thế Andersen nhưng nhiều khả năng Công Phượng và đồng đội vẫn chưa có thầy mới ở trận đấu gặp Cheongju vào ngày 17.4 tới đây.

No comments

Powered by Blogger.