Cầu thủ được cả châu Âu thèm khát bị tấn công bằng ảnh sex - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Cầu thủ được cả châu Âu thèm khát bị tấn công bằng ảnh sex

(Dân Việt) Ngôi sao đang nổi của Benfica, Joao Felix tiết lộ liên tục bị nhiều người đẹp gạ tình, tấn công bằng ảnh khỏa thân.

Joao Felix được coi là hàng hot châu Âu ở kỳ chuyển nhượng 2019. Tiền đạo 19 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn là Juventus, Real Madrid, Man City, Chelsea và M.U…

 cau thu duoc ca chau au them khat bi tan cong bang anh sex hinh anh 1

Sở dĩ Joao Felix được săn đón ráo riết bởi ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha chơi chói sáng trong màu áo Benfica. Đến thời điểm này của mùa giải, Joao Felix đã ghi 15 bàn và có 7 pha kiến tạo trong 37 trận trên mọi mặt trận cho đội bóng Bồ Đào Nha.

Ở trận lượt đi tứ kết Europa League 2018/19 gặp Frankfurt, Joao Felix đã lập hat-trick, trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử lập hat-trick ở đấu trường này (19 tuổi 152 ngày).

Joao Felix tiết lộ, thành công và sự nổi tiếng giúp cầu thủ này gặp không ít phiền toái. Cụ thể, Joao Felix cho biết, anh thường xuyên bị các cô gái đẹp gạ tình, tấn công bằng ảnh sex trên mạng xã hội.

“Sự thành công và nổi tiếng giúp tôi được nhiều cô gái quan tâm. Họ gạ gẫm tôi. Họ thường xuyên gửi cho tôi ảnh khỏa thân để mời chào tôi.  Tôi không nghĩ đến chuyện có bạn gái vào lúc này bởi tôi còn rất trẻ. Tôi còn rất nhiều việc phải làm trước khi nghĩ đến chuyện đó”, Joao Felix cho biết.

Cầu thủ được ví là Cristiano Ronaldo mới tiết lộ, mơ ước được ra nước ngoài thi đấu và sẽ sớm đến một đội bóng hàng đầu châu Âu.

Tag:  Joao Felix, Benfica, Bồ Đào Nha, Europa League, Cristiano Ronaldo, Juventus, M.U, Real Madrid, Chelsea, Man City   

No comments

Powered by Blogger.