Nhờ Công Phượng, CĐV Việt Nam được Incheon United ưu đãi đặc biệt - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Nhờ Công Phượng, CĐV Việt Nam được Incheon United ưu đãi đặc biệt

(Dân Việt) Incheon United vừa ra thông báo dành ưu đãi đặc biệt cho CĐV Việt Nam tại Hàn Quốc hoặc sang quốc gia này du lịch.

Vào 14h00 hôm nay (14.4), Incheon United sẽ tiếp đón ứng viên vô địch Ulsan ở vòng 7 K.League 2019. Đây được cho là thử thách khó của Công Phượng và các đồng đội bởi Ulsan là đội bóng duy nhất bất bại đến thời điểm này của mùa giải (thắng 4 hòa 2).

 nho cong phuong, cdv viet nam duoc incheon united uu dai dac biet hinh anh 1

Incheon United thông báo ưu đãi cho CĐV Việt Nam

Để thu hút NHM đặc biệt CĐV Việt Nam có mặt ở Hàn Quốc đến sân cổ vũ đội nhà, Incheon United thông báo giảm 50% giá vé cho những người Việt đang sinh sống, học tập, làm việc và du lịch ở xứ ở Kim chi.

Theo đó, khi tới sân, người hâm mộ Việt Nam chỉ cần xuất trình hộ chiếu hoặc đăng ký người nước ngoài tại quầy vé.  Chương trình khuyến mại của Inchoen United dành cho CĐV Việt Nam được áp dụng cho tất cả các trận đấu của đội bóng này trên sân nhà trong tháng 4, bao gồm cả trận đấu ngày 17.4 tại Cúp Quốc gia.

Do Incheon United vẫn khủng hoảng lực lượng nên nhiều khả năng Nguyễn Công Phượng sẽ tiếp tục đá chính trước Ulsan. Truyền thông Hàn Quốc và NHM Incheon United kêu gọi HLV Andersen áp dụng lối chơi bóng ngắn để giúp tuyển thủ Việt Nam tỏa sáng.

Tag:  Incheon United, Công Phượng, Hàn Quốc, K.League 2019, CĐV Việt Nam, Ulsan, K.League 2019, HLV Andersen   

No comments

Powered by Blogger.